Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/6/2016, 09:30 (GMT+7)

Nhiều nhan sắc nổi bật dự sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngoài gương mặt, các cô gái còn gây ấn tượng về chiều cao khi đến tham gia sơ tuyển tại TP HCM.

Ngày 5/6, hàng trăm thí sinh tham dự vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tại TP HCM. Sau hơn hai tháng phát động, cuộc thi đã thu hút nhiều người đẹp từ các tỉnh, thành về tham dự. Trong ảnh, các thí sinh xếp hàng chờ phát thẻ từ ban tổ chức.

Các cô gái vui vẻ giao lưu, làm quen bạn mới. Đa số thí sinh là sinh viên hoặc vừa tốt nghiệp đại học, cao đẳng. 

Ở vòng sơ khảo, thí sinh được kiểm tra nhân trắc học - hình thể khắt khe trước khi bước vào vòng phỏng vấn. Tại đây, các người đẹp có cơ hội giới thiệu bản thân, thể hiện bản lĩnh và phong thái thông qua việc trả lời các câu hỏi từ Hội đồng giám khảo.

Một thí sinh tranh thủ tô lại son môi trong lúc chờ được gọi vào phỏng vấn. Ảnh: Tuấn Vũ. 

Lê Trần Ngọc Trân - Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế 2015 - là một trong ba thí sinh được miễn vòng sơ loại nhờ thành tích ở cấp cơ sở. Tuy nhiên, cô vẫn đến để đo nhân trắc học và trải qua vòng phỏng vấn với giám khảo. 

Năm nay, nhiều thí sinh diện áo dài trắng đi thi, mang đến vẻ đẹp đa dạng, pha lẫn truyền thống và hiện đại.  

Một số thí sinh khác chọn đầm ngắn thanh lịch để khoe vóc dáng. 

Trong lúc chờ kết quả từ giám khảo, các người đẹp tranh thủ giao lưu ca hát và chia sẻ cho nhau kinh nghiệm từ những lần "chinh chiến" ở các cuộc thi nhan sắc trong nước mùa trước. 

Nét đẹp phúc hậu của các thí sinh trong vòng sơ khảo. 

Năm nay cuộc thi đẩy mạnh dự án "Người đẹp nhân ái" gồm nhiều hoạt động xã hội, nhân văn được đầu tư và thiết kế riêng nhằm giúp thí sinh thể hiện tri thức và lòng nhân ái. Ngoài ra, dự án "Người đẹp truyền thông" giúp thí sinh quảng bá du lịch địa phương và rèn khả năng giao tiếp trước công chúng.

Top 30 vòng chung khảo phía Nam được công bố vào chiều cùng ngày. Các cô gái sẽ tham gia các hoạt động quảng bá du lịch TP HCM, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng đạo diễn catwalk Hà Anh... Đêm chung khảo do ông Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn, diễn ra vào 20h ngày 12/6 tại Nhà hát Hòa Bình. 

Quỳnh Anh