Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 20/1/2022, 21:00 (GMT+7)

'Cô gái đẹp nhất thế giới' diện nội y xuyên thấu

Thylane Blondeau - "Cô gái đẹp nhất thế giới" - làm mẫu nội y xuyên thấu cùng đồ ngủ cho Etam.

Thylane Blondeau thể hiện bộ sưu tập mới của thương hiệu Pháp với những thiết kế nội y và đồ ngủ đơn giản, cổ điển và đơn sắc. Người đẹp kết hợp áo ngực xuyên thấu thêu họa tiết cùng quần cạp cao và blazer.

Theo Elle, kiểu áo ngực ren không gọng đang là một trong những mẫu nội y được nhiều phụ nữ yêu thích bởi đem lại vẻ thoải mái, mềm mại.

Bộ sưu tập lăng xê kiểu quần cạp cao, giúp người mặc định hình vòng bụng và hông. Thiết kế phù hợp những người có vòng hai thừa mỡ.

Đồ ngủ của Etam khai thác chất liệu satin cao cấp làm chủ đạo với những gam màu pastel như tím, be.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Thylane Blondeau từng catwalk cho show Xuân Hè 2022 của Etam. Người mẫu là gương mặt yêu thích của hãng mốt, nhiều lần tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Thylane Blondeau sinh năm 2001 tại Pháp, làm mẫu năm bốn tuổi. Thylane từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Lacoste, catwalk cho Jean Paul Gaultier, Dolce & Gabbana... và là đại sứ của L'Oreal Paris. Hiện cô là người mẫu của IMG, công ty đồng quản lý chị em Gigi - Bella Hadid và Kaia Gerber - con gái Cindy Crawford. Năm 2011, cô tiếp tục được Vogue Paris công nhận là "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới" khi tham gia một chiến dịch chụp hình gây xôn xao. Danh xưng này gắn liền với Thylane trong hoạt động người mẫu từ đó tới nay. Ngoài làm mẫu, Thylane điều hành thương hiệu quần áo Heaven May do cô sáng lập.

Họa Mi (ảnh: Etam)