Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 24/8/2021, 12:17 (GMT+7)

Phong cách đời thường của 'Cô gái đẹp nhất thế giới'

Thylane Blondeau - được mệnh danh "cô gái đẹp nhất thế giới" - chuộng cách mặc của thập niên 1990, 2000.

Thylane Blondeau tận hưởng kỳ nghỉ ở St Tropez, Pháp với bạn trai từ đầu tháng 8. Bên cạnh những bộ bikini, người mẫu khoe trên trang cá nhân phong cách năng động gồm bra top, quần shorts.

Gu mặc của cô chịu ảnh thưởng của thập niên 1990 và những năm đầu thập niên 2000, trong đó, crop top, túi đeo vai, quần ống rộng, mũ tai bèo, sneakers... là những món không thể thiếu. Cô yêu thích bảng màu trung tính, vải trơn hoặc họa tiết đơn giản thay vì các trang phục có hoa văn cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ.

Người đẹp Pháp được tôn chân với váy sơ mi thắt đai kẻ sọc và mũ tai bèo hiệu Prada.

Thylane Blondeau sinh năm 2001 tại Pháp, làm người mẫu từ năm bốn tuổi. Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Lacoste, catwalk cho Jean Paul Gaultier, Dolce & Gabbana... và là đại sứ của L'Oreal Paris. Năm 2007 và 2011, cô lần lượt được TC CandlerVogue Paris công nhận là "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới". Danh xưng này gắn liền với Thylane trong hoạt động người mẫu từ đó tới nay.

Phong cách sexy được cô thể hiện bằng bodsuit xẻ ngực sâu của Fendi, kết hợp quần jeans cạp cao và bộ trang sức vàng.

Chân dài khoe vòng eo nhỏ nhắn với crop top, quần thể thao, phối ăn ý kính râm.

Với chiều cao khiêm tốn trong làng mẫu (1,68 m), Thylane hiếm khi diện đồ freesize, quá khổ. Cô ưu ái những món đồ ôm dáng để giúp trông thon gọn hơn, đồng thời "ăn gian" chiều cao.

Thylane dùng túi đeo vai đậm chất thập niên 1990 của Miu Miu để tô điểm cho bộ đồ gồm chân váy mini và crop top dài tay đơn giản.

Cô chuộng áo tắm một mảnh xẻ hông cao lấy cảm hứng từ những năm 1980, họa tiết sọc chéo tạo hiệu ứng thon thả.

Trên bờ biển, Thylane phối đầm quây ngực dáng suông với bộ trang sức gắn đá ăn ý gồm khuyên tai, dây chuyền và trang sức bàn tay.

Phong cách dạo phố toát lên vẻ nữ tính, cổ điển với váy hoa nhí nhấn vào phần cổ bản lớn xếp tầng, túi đeo vai của Michael Kors.

Vào những ngày mát trời, cô chọn blazer khoác ngoài áo phông in slogan, kết hợp túi đeo vai của Miu Miu. Theo Elle, Thylane ít khi trang điểm, khi ra ngoài, cô thường chỉ thoa kem chống nắng, tô chút son dưỡng có màu và chải lại đôi lông mày thêm sắc nét.

Thylane Blondeau trang điểm trước khi đến Cannes 2018
 
 

Thylane Blondeau trang điểm tự nhiên khi tới Liên hoan phim Cannes 2018. Video: L'Oréal Paris

Sao Mai (ảnh: Instagram Thylane Blondeau)