Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 3/3/2020, 17:28 (GMT+7)

Chị em nhà Hadid 'chiếm lĩnh' sàn diễn

ParisGigi Hadid và Bella Hadid được hầu hết nhà mốt danh tiếng mời diễn tại Tuần thời trang Thu Đông 2020.

Paris Fashion Week diễn ra từ ngày 24 đến 3/3. Gigi Hadid là một trong những người mẫu chính của sự kiện. Cô xuất hiện trong bộ váy hồng, phối áo khoác tông trầm của thương hiệu Chloé.

Siêu mẫu khoe đôi chân thẳng tắp khi trình diễn "cây" đen của Isabel Marant. Mẹ cô, bà Yolanda Hadid, là một ngôi sao truyền hình. Cha cô, ông Mohamed Hadid, buôn bán bất động sản. Gigi sinh năm 1995, cao 1,78 m và nặng 58 kg. Cô có số đo ba vòng lần lượt là 89-63,5-89 cm. Năm hai tuổi, Gigi đã bắt đầu làm người mẫu nhí cho một số nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, cô chỉ theo nghề người mẫu chuyên nghiệp từ cuối năm 2013. 

Trong show Isabel Marant, cô còn thể hiện mẫu váy voan phối áo len dày và boots tông trắng kem.

Người mẫu diện váy xuyên thấu, đính kết thủ công trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Lanvin. Mái tóc xoăn, chải ngược về sau giúp cô hóa thân hình ảnh phụ nữ Pháp thanh lịch.

Gigi khép lại show Off White với vai trò vedette.

Ba mẹ con Gigi Hadid 'thống lĩnh' show Off-White
 
 

Bella mở màn, Gigi làm vedette show Off White. Video: Fashion Channel. 

Em gái Hadid Gigi - Bella - trang điểm và làm tóc ấn tượng trong show Haider Ackermann.

Bella hóa quý cô Pháp trong show Lanvin. Cô sinh năm 1996, mang trong mình hai dòng máu Hà Lan và Palestine. Bella cao 1,75 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng lần lượt là 86-61-86 cm. Siêu mẫu có mái tóc vàng tự nhiên, đôi mắt màu xanh lá và gương mặt góc cạnh, cằm V-line. Năm 2016, cô được trang Model bình chọn là "Người mẫu của năm".

Người mẫu được nhà mốt Off White "chọn mặt gửi vàng" trong vị trí mở màn. Mẹ cô - siêu mẫu Yolanda Hadid - và chị gái cũng trình diễn trong show này.

Mẫu thiết kế ôm sát làm từ chất liệu vải thun màu da giúp chân dài khoe đường cong khi trình diễn cho thương hiệu Rochas. 

Với vai trò vedette, người đẹp kết thúc bộ sưu tập của Vivienne Westwood trong chiếc váy ren trắng có phần ngực trong suốt. 

Trước đó, cũng trong show này, cô xuất hiện với váy cúp ngực, đeo phụ kiện được kết từ nhiều củ tỏi lớn.

An An (ảnh: Gorunway)