Thứ sáu, 25/10/2024
Thứ sáu, 28/2/2020, 13:17 (GMT+7)

Ba mẹ con nhà Hadid diễn cùng show

Siêu mẫu Yolanda Hadid trình diễn ở tuổi 56, bên hai con gái nổi tiếng Gigi và Bella trong show của Off White tối 27/2.

Yolanda Hadid xuất hiện giữa bộ sưu tập Thu 2020 của Off White tại Paris Fashion Week. Bà trình diễn quần ống côn, blazer họa tiết graffiti và kính đen. Vogue nhận xét siêu mẫu mang đến hình ảnh phụ nữ Paris thanh lịch đúng điệu mà người ta vẫn ngưỡng mộ. "Catwalk cũng giống như lái xe đạp vậy. Bạn sẽ không bao giờ quên cách đi", bà nói. 

Bella đảm nhận vai trò mở màn với bộ váy phối áo khoác xếp bèo nhún. Cô chia sẻ sau show: "Thật tuyệt khi được catwalk cùng mẹ. Tôi nghĩ bộ cánh của bà thật hoàn hảo. Bà luôn cho chúng tôi lời khuyên về nghề. Hôm nay tôi nghĩ mình đã lo lắng, hồi hộp hơn cả mẹ".

Thành viên cuối cùng của nhà Hadid - Gigi - khép lại show với vai trò vedette. Cặp chị em đang là những chân dài đắt giá trên sàn diễn thời trang. Sự xuất hiện của ba mẹ con trong cùng show diễn càng khiến truyền thông quốc tế "dậy sóng". Giám đốc Virgil Abloh nói sau show diễn: "Không gì truyền cảm hứng hơn là một gia đình ba siêu mẫu cùng catwalk. Tôi muốn điều này sẽ là điểm nhấn của show". 

Show của Off White giới thiệu những thiết kế cut-out mang tinh thần trẻ trung, năng động.

Những người mẫu mặc bra-top thể thao, phối váy khoét hình vòng tròn và sneakers.

Áo khoác dáng dài kết hợp quần lót thể thao theo phong cách "nửa kín nửa hở".

Phong cách bất đối xứng được áp dụng xuyên suốt bộ sưu tập. 

Nửa bộ váy dạ hội được ghép cùng bộ trang phục rằn ri quân đội. Những cảm hứng về cấu trúc và tư duy trong kiến trúc của Virgil Abloh góp phần định hình phong cách thương hiệu Off White. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế đồ họa, dành cho những ai yêu thích sự phi giới hạn trong thời trang. 

Gam màu nổi và chất liệu nhựa bóng được nhiều nhà mốt lăng xê.

An An (ảnh: Gorunway)