Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ bảy, 23/1/2021, 07:10 (GMT+7)

Cẩm Vân nắm chặt tay con gái khi song ca

TP HCMCẩm Vân nắm chặt tay con gái út Cece Trương khi hát "Con yêu" trong đêm nhạc "Nova Concert - Những trái tim rực rỡ", tối 22/1.

Con Yêu Cẩm Vân
 
 

Cẩm Vân cùng con gái út Cece Trương trình diễn trong chuỗi "Nova Concert - Những trái tim rực rỡ", tại Novaland Gallery (quận 3, TP HCM). Cả hai thể hiện bài Con yêu - nhạc phẩm từng gắn bó với tên tuổi Cẩm Vân. CeCe Trương được đánh giá chất giọng nội lực như mẹ. Trước đây, mỗi lần hát ca khúc này, gương mặt Cẩm Vân luôn đẫm nước mắt.

Cẩm Vân nắm chặt tay con trên sân khấu. Chị cho biết: "Tôi không muốn con theo nghề này, nhưng con đam mê ca hát từ nhỏ. Sau nhiều năm, con tốt nghiệp đại học, vẫn ước mơ sống cùng âm nhạc. Tôi dặn con có đủ nghị lực, chịu đựng được khen chê hay không, vì vào showbiz con phải đối mặt với điều ấy. CeCe nói chịu được nên vợ chồng tôi không ngăn cản nữa. Tuy nhiên, tôi dặn con rất kỹ phải chú ý từng lời nói, biểu cảm, tác phong và lối sống...".

Nhiều khán giả cảm động trước nỗ lực chạm đến giấc mơ ca hát của CeCe Trương. 6 năm trước, cô từng bị tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Mỹ, dập phổi, gãy mấy đốt sống và liệt tứ chi. Cẩm Vân và chồng - tay trống Khắc Triệu - luôn động viên, nguyện cầu phép màu đến với con. Sau khi may mắn hồi phục, CeCe Trương trở về Việt Nam ở gần bố mẹ. Đầu tháng 12 năm ngoái, cô ra MV đầu tay.

Tiếp đó, Cẩm Vân thể hiện nhạc phẩm được nhiều thế hệ yêu thích Triệu đóa hoa hồng bằng cả tiếng Nga lẫn tiếng Việt. Chị được khán giả ủng hộ khi "xin" solo thêm Thu hát cho người - một trong những bản tình ca kinh điển của mùa thu, làm nên "thương hiệu" của cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển. Trước đó, chị từng nhiều lần diễn ca khúc này trên các sân khấu lớn, trong đó có chương trình "Duyên dáng Việt Nam" năm 1996.

Triệu đóa hồng
 
 
Màn trình diễn Triệu đóa hoa hồng của Cẩm Vân.

Hàng nghìn khán giả hòa giọng theo Mỹ Tâm khi cô hát Đừng hỏi em, Muộn màng là từ lúc, Đúng cũng thành sai, Người hãy quên em đi, Vì em quá yêu anh... Sau hơn 20 năm hoạt động, ca sĩ vẫn có sức hút lớn với fan.

Đừng hỏi em
 
 

Mỹ Tâm hát Đừng hỏi em.

Quang Dũng thể hiện loạt nhạc phẩm gắn với tên tuổi anh như Dạ khúc cho tình nhân, Một ngày mùa đông, Vì anh thương em và liên khúc Tôi đi giữa hoàng hôn - Rồi mai tôi đưa em. Anh cho biết: "Tôi thích lời nhắn gởi của Novaland trong chương trình, là góp phần mang đến không gian sống chất lượng, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cho mọi người".

Vì Anh Thương Em
 
 

Quang Dũng hát Vì anh thương em.

Phương Thanh khuấy động đêm nhạc với loạt hit 20 năm trước bằng chất giọng khàn đặc trưng gồm Khi giấc mơ về, Một ngày xa xăm... Ca sĩ gây cười khi nói năn nỉ mãi ban tổ chức mới cho hát ca khúc mới Phương trời thanh xuân. "Sân khấu lớn, âm thanh hoành tráng, tất cả mọi thứ rất tuyệt vời. Được gặp gỡ mọi người hôm nay, tôi rất hạnh phúc”, cô nói. Phương Thanh là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích thời kỳ hoàng kim của chương trình Làn Sóng Xanh.

Khi Giấc mơ về
 
 

Ca khúc Khi giấc mơ về của Phương Thanh.

Phương Thanh - Lam Trường nhận những tràng pháo tay cuồng nhiệt khi song ca Lỡ lầm của cố nhạc sĩ Đỗ Quang. Họ là đôi bạn thân trong âm nhạc lẫn cuộc sống, luôn chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Gần đây, cả hai xuất hiện trong vai trò giám khảo các chương trình ca hát, thi thoảng ra đĩa đơn.

"Chanh (biệt danh Phương Thanh) rất cá tính, cả trong âm nhạc lẫn phong cách, đôi khi hơn cả đàn ông. Tuy nhiên mỗi lần đứng bên cạnh tôi, cô ấy như con mèo. Tôi là một trong số ít đàn ông khiến Chanh nữ tính hơn", Lam Trường nói.

Lỡ lầm Lam Trường - Phương Thanh
 
 

Phương Thanh, Lam Trường song ca Lỡ Lầm.

Khi được khán giả yêu cầu, Lam Trường solo nhiều ca khúc nổi tiếng như Nỗi nhớ dịu êm, Hoa tím ngày xưa, Nụ hồng hững hờ, với màn múa đôi phụ họa của Hoàng Yến - Thanh Bình.

Nụ Hồng Hững Hờ
 
 

Ca khúc Nụ hồng hững hờ của Lam Trường.

Giang Hồng Ngọc hát Mùa thu chết, Thu sầu - hai nhạc phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ Phạm Duy và Lam Phương... Ca sĩ sinh năm 1989, hoạt động nghệ thuật hơn 12 năm, từng đoạt giải quán quân The X- Factor năm 2014.

Mùa thu chêt
 
 

Giang Hồng Ngọc thể hiện Mùa thu chết.

Kỳ Phương Uyên và đoàn múa nhà hát giao hưởng hát Chiếc lá mùa đông, Đêm lao xao. Trước đó, ca sĩ Pop, Lucas, Bích Trâm và vũ đoàn D-Flow trình diễn bản mashup liên khúc Em không sai, chúng ta sai...

Ngọc Ánh thể hiện nhạc phẩm Chờ anh đến hoa cũng tàn, Vĩnh biệt mùa hè, với sự hỗ trợ của đoàn múa nhà hát giao hưởng. Quán quân Giọng hát Việt 2018 được khán giả đánh giá ngày càng trưởng thành cả trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn

Ngọc Anh TheVoice
 
 

Màn trình diễn của Ngọc Ánh.

Mở màn sự kiện, đại diện Novaland kỳ vọng món quà đặc biệt sẽ giúp các khách mời có trải nghiệm rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ cũng như loạt sự kiện được tổ chức tại các dự án của tập đoàn trong tương lai. Chuỗi đêm nhạc "Nova Concert - Những trái tim rực rỡ" diễn ra từ 22/1 đến 24/1, dành riêng cho khách hàng thân thiết sở hữu thẻ Diamond, Platinum và Signature cùng các khách mời đặc biệt.

Thi Quân

Ảnh: Quỳnh Trần

Video: Hoàng Thanh - Thanh Nhàn