Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 13/5/2020, 20:26 (GMT+7)

Caitriona Balfe tỏa sáng trên sàn diễn thập niên 2000

Siêu mẫu Caitriona Balfe được Vogue đánh giá cao khi trình diễn trang phục của Chanel, Louis Vuitton, Gucci... những năm 2000.

Những khoảnh khắc của siêu mẫu trên sàn diễn được nhắc lại khi mùa thứ năm của loạt phim Outlander kết thúc hôm 10/5. Trong phim, Balfe được chú ý với vai chính Claire Randall. Tác phẩm dựa trên những cuốn sách của Diana Gabaldon.

Caitriona Balfe sinh ngày 4/10/1979 tại Dublin. Tờ Independent gọi cô là siêu mẫu đầu tiên của Ireland. Năm 1999, Balfe được công ty người mẫu phát hiện khi cô đang quyên tiền từ thiện cho một tổ chức trong trung tâm mua sắm. Gác lại việc học kịch ở Dublin, cô lên Paris làm người mẫu. Mái tóc đen và thân hình mảnh khảnh khiến Balfe trở thành gương mặt yêu thích của nhà thiết kế Ann Demeulemeester, Valentino, Alexander McQueen và Narciso Rodriguez. Các nhà thiết kế nhận xét cô thông minh, hài hước, biết mình đang ở đâu và muốn gì.

Tại show Thu Đông 2000 của Junya Watanabe, Caitriona Balfe là gương mặt mở màn. Cô gây ấn tượng trong bộ đầm có cấu trúc xếp lớp màu xanh dương.

Balfe từng trình diễn cho Dolce & Gabbana, Gucci, Chanel, Burberry, Louis Vuitton, Bottega Veneta, Oscar de la Renta... trong 10 năm trước khi tập trung vào diễn xuất. Cô còn là gương mặt yêu thích trên trang bìa của Vouge, Elle. Ngoài Outlander, Balfe để lại dấu ấn với phim The Beauty Inside, Crush, Super 8, Now You See Me, Escape Plan, Money Monster...

Người đẹp trình diễn váy xẻ ngực sâu của Alexandre Matthieu trong show Xuân Hè 2001.

Tại show Xuân Hè cao cấp 2002 của Chanel, cô diện đầm sequin kèm áo choàng xuyên thấu.

Caitriona Balfe ở show cao cấp Xuân Hè 2002 của Chanel
 
 
 

Video: Fashion TV.

Ở show Xuân Hè 2002 của Alexander McQueen, cô trình diễn suit thắt dây kèm chân váy cotton trắng. 

Caitriona Balfe catwalk ở show cao cấp Xuân Hè 2003 của Christian Lacroix trong bộ đầm kết hợp đa chất liệu, thêu tay tinh xảo.

Hình ảnh nữ quyền với bộ suit kẻ sọc được cô thể hiện ở show couture Xuân Hè 2003 của Givenchy.

Balfe diện váy mô phỏng những cánh hoa của Rochas ở show Thu Đông 2003.

Mùa Xuân Hè 2004, người mẫu trình diễn cho Narciso Rodriguez.

Thu Đông 2004, cô diện đồ phong cách chiến binh của Ann Demeulemeester.

Người đẹp thể hiện hình ảnh quý cô cổ điển ở show Thu Đông 2004 của Louis Vuitton.

Balfe khoe vai trong bộ đầm bất đối xứng ở show Thu Đông 2004 của Viktor & Rolf.

Sao Mai (ảnh: Style, Marcio Madeira)