Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 9/8/2022, 18:30 (GMT+7)

Cách mặc đồ giúp Giáng My trông trẻ hơn tuổi

Giáng My chuộng váy ngắn, trang phục màu hồng, giày thể thao... giúp trẻ hơn tuổi 51.

Sinh năm 1971, Giáng My được nhiều khán giả ngưỡng mộ về nhan sắc, gọi cô là "người đẹp không tuổi". Hoa hậu cho biết ngoài thường xuyên chăm sóc da, cô tập thể dục đều đặn, ăn nhiều trái cây và rau xanh, trong đó ưu tiên những loại quả có tác dụng chống lão hóa như bơ, việt quất, đu đủ, dưa hấu... Người đẹp cho rằng cách ăn mặc cũng góp phần khiến diện mạo trẻ trung hơn. Dù ở nhà, cô vẫn phối đồ tươm tất, thoa son giúp gương mặt tươi tắn. Ở sự kiện, hoa hậu diện những bộ đầm suông thanh lịch hoặc đầm xẻ ngực, đuôi cá giúp tôn đường cong. Đời thường, cô chọn những món đồ có phong cách năng động.

Trong một lần đi mua sắm, cô diện áo thủy thủ với quần ống suông, tạo điểm nhấn bằng đôi bốt tất Fendi x Fila và túi tote. Kiểu áo thủy thủ vốn được xem là một trong những món đồ giúp người mặc trẻ hơn, thường được học sinh mặc tới trường.

Trong một lần khác, cô tiếp tục chọn quần ống suông denim kết hợp áo thủy thủ tay bồng màu trắng. Cô xách túi với điểm nhấn trái tim ở giữa theo phong cách dễ thương, thay vì chọn túi dáng cổ điển, nghiêm túc.

Hoa hậu diện phong cách thể thao với tracksuit của Dior mang hơi hướng thập niên 1990, kết hợp bốt Chanel và kính gọng to. Trong thời trang, phong cách thể thao cũng giúp người mặc trẻ trung hơn.

Giáng My chọn sneakers Louis Vuitton thay cho giày cao gót, hướng đến nét phóng khoáng. Cô cũng thích mặc váy áo màu sắc, họa tiết rực rỡ, giúp diện mạo tươi trẻ hơn so với những bộ đồ trơn, màu trung tính hoặc tối màu.

Khi đi biển, hoa hậu chọn áo tắm có họa tiết, màu sắc tươi sáng, tôn làn da.

So với tóc xõa, tóc uốn, kiểu tóc thẳng và tết tóc lệch bên cũng giúp chủ nhân "ăn gian" tuổi hiệu quả. Với kiểu tóc này, Giáng My thường dùng khăn làm băng đô, khiến gương mặt thu hút hơn.

Bốn năm trở lại đây, màu hồng được làng mốt thế giới ưa chuộng. Giáng My cũng theo đuổi màu sắc có tác dụng "trẻ hóa" này. Tủ đồ của cô có nhiều bộ váy hồng với kiểu dáng đa dạng, gồm đầm suông, váy sơ mi, áo phông, áo len, chân váy chữ A...

Giáng My mặc cả bộ màu trắng với giày lười, nhấn bằng áo len hồng.

Giáng My chinh phục phong cách nữ sinh với chân váy ngắn xếp ly, cardigan và túi Chanel.

Cô thích mẫu áo quá khổ này tới mức sắm thêm chiếc màu xanh dương để tiện thay đổi. Kết hợp mốt giấu quần, người đẹp 51 tuổi ghi điểm với tinh thần trẻ trung.

Ngoài trang phục, người đẹp sắm một số phụ kiện được giới trẻ ưa chuộng, trong đó có mũ xô.

Cô theo đuổi mốt mặc corset bên ngoài trang phục. Phụ kiện phù hợp những người có phong cách phóng khoáng.

Sao Mai (ảnh: Nhân vật cung cấp)