Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 7/7/2020, 16:50 (GMT+7)

'Bông hồng lai' đăng quang Miss Earth Philippines

Roxanne Allison Baeyens, 23 tuổi, đăng quang Hoa hậu Trái Đất Philippines sau phần thi trực tuyến.

Chung kết Miss Earth Philippines 2020 được tổ chức trực tuyến tối 5/7 vì dịch. 33 thí sinh thi tự chuẩn bị sân khấu catwalk tại nhà và thi vấn đáp qua ứng dụng gọi điện video. Roxanne Allison Baeyens - đại diện thành phố Baguio - đăng quang. Khi công bố kết quả, Roxanne catwalk ra mắt trong vai trò mới, tự đội vương miện được chuẩn bị trước. Vương miện chính thức từ ban tổ chức sẽ được chuyển đến cô sau.

Video giới thiệu của Roxanne Allison Baeyens tại Miss Earth Philippines
 
 

Phần giới thiệu của Roxanne Allison Baeyens tại Miss Earth Philippines. Video: Youtube.

Theo Angelopedia, Roxanne Allison Baeyens được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao từ vòng loại. Cô luôn nổi bật trong các phần thi, kể cả trình diễn trang phục hay trả lời câu hỏi, thử thách. Roxanne cũng thắng nhiều giải phụ như video bảo vệ môi trường hay nhất, trang phục cảm hứng từ Covid-19, đồ tắm...

Người đẹp 23 tuổi mang trong mình hai dòng máu Philippines và Bỉ, sinh ra và lớn lên tại thành phố Baguio. Cô từng tốt nghiệp khoa Du lịch, đại học St. Louis tại quê nhà.

Roxanne Allison Baeyens cao 1,7 m, hiện là người mẫu quảng cáo, thường chụp ảnh quảng bá cho các hãng thời trang trong nước.

Cô cũng đam mê hội họa và thường vẽ tranh trong lúc rảnh rỗi. Trên trang cá nhân, cô thường khoe các tác phẩm của mình và bạn bè.

Năm ngoái, Roxanne đăng quang Face of Tourism Philippines, được cử tranh tài tại Miss Tourism and Culture Universe tại Myanmar và giành vị trí Á hậu 1. Cô là người duy nhất có kinh nghiệm thi sắc đẹp quốc tế trong số 33 thí sinh Miss Earth Philippines năm nay.

Tân hoa hậu trong phần thi trang phục dân tộc.

Roxanne diện áo tắm. Cô đoạt huy chương đồng phần thi "Trang phục bãi biển".

Roxanne trong trang phục dạ hội. Người đẹp sẽ đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Earth sắp tới. Năm ngoái, Janelle Tee - thí sinh Philippines - vào top 20. Năm nay, nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế bị hoãn, hủy vì dịch. Ban tổ chức Miss Earth chưa thông báo lịch trình năm nay.

Hoa hậu Trái đất Philippines nằm trong chuỗi cuộc thi cấp quốc gia chọn người đẹp tranh tài tại Miss Earth, tổ chức từ năm 2001, nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Trong quá khứ, Miss Earth được đánh giá thuộc nhóm bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhưng dần mất uy tín vì scandal mua giải, thí sinh bị quấy rối tình dục... Năm 2018, người đẹp Bến Tre - Phương Khánh - là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đăng quang.

Đạt Phan (Ảnh: Instagram)