Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 10/11/2017, 05:45 (GMT+7)

Bộ sưu tập váy hiệu bà Melania mang tới châu Á

Đệ nhất phu nhân Mỹ lựa chọn những bộ váy sang trọng từ các thương hiệu nổi tiếng khi đồng hành cùng chồng trong chuyến công du châu Á.

Hôm 4/11, trước khi lên đường đến Nhật Bản để bắt đầu chuyến thăm châu Á, vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump được nhìn thấy bước ra từ chiếc limousine và vẫy chào các phóng viên tại căn cứ quân sự ở đảo Honolulu, Hawaii.
Bà Melania trẻ trung và thoải mái trong chiếc váy màu xanh mát mắt, in họa tiết lá cây của hãng Borgo De Nor, có giá hơn 1.000 USD. Bà đi giày bệt màu be từ thương hiệu Christian Louboutin, có giá hơn 520 USD. Ảnh: Independent.

Vợ chồng Trump đến Nhật Bản
 
 

Xuất hiện tại căn cứ không quân Yokota ở Tokyo, Nhật Bản, hôm 5/11, Đệ nhất phu nhân Mỹ thanh lịch với áo khoác len dày, thắt đai ở eo. 

Bà đã mặc trang phục này đến tham quan một cửa hàng trang sức ở Tokyo cùng Đệ nhất phu nhân Nhật Bản Akie Abe sau đó. Chiếc áo khoác với nhiều dải màu đính hoa đến từ thương hiệu Italy Fendi được bà Melania phối cùng đôi giày có giá gần 600 USD của nhà thiết kế Tây Ban Nha Manolo Blahnik. Ảnh: AFP.

Trong tiệc tối cùng ngày với vợ chồng Thủ tướng Shinzo Abe, bà Melania chọn bộ váy cùng màu với bà Akie.
Đây là sản phẩm của nhà thiết kế người Pháp Herve Pierre, người đã sáng tạo ra chiếc váy mà bà mặc trong lễ nhậm chức tổng thống của ông Trump hồi tháng một. Bà đi đôi giày đen cũng từ thương hiệu Manolo Blahnik có giá hơn 500 USD. Ảnh: AFP.

Hôm 6/11, diện kiến Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu Michiko ở Cung điện Hoàng gia, bà Melania ưu ái Dior khi mặc chiếc váy xanh thẫm của thương hiệu Pháp này có giá gần 3.500 USD và đi giày nhung cùng tông. Đôi cao gót một lần nữa là sản phẩm của Manolo Blahnik. Ảnh: AP.

Hai đệ nhất phu nhân Mỹ và Nhật đều chọn bộ cánh mang màu sắc y hệt đồng phục của các học sinh trường tiểu học Kyobashi Tsukiji ở Tokyo mà họ ghé thăm. Ảnh: Reuters.

Tại tiệc chiêu đãi chính thức diễn ra ở Cung điện Akasaka, Tokyo, cùng ngày, bà Melania khoe vẻ quyến rũ trong chiếc đầm đỏ rực của Valentino. Ảnh: Reuters.

Bà hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo bằng mái tóc búi rối, hoa tai kim cương và màu son cùng tông với váy. Ảnh: AFP.

Ngày hôm sau, vợ chồng Tổng thống Mỹ lên đường sang Hàn Quốc, điểm dừng chân thứ hai trong chuyến công du châu Á - Thái Bình Dương của ông Trump. 
Bà Melania một lần nữa gây ấn tượng với thần thái sắc sảo và gu thời trang đẳng cấp khi mặc áo khoác tay bồng, dáng dài, màu trầm. Chiếc áo có giá 4.000 USD, được đặt hàng thiết kế riêng bởi thương hiệu thời trang Mỹ cao cấp Bergdorf Goodman. Ảnh: AFP.

Bà đi đôi cao gót nhung màu tím nổi bật của Christian Louboutin được bán với giá 630 USD. Ảnh: Reuters.

Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện tại quốc yến do Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in chủ trì vào tối cùng ngày ở Nhà Xanh trong bộ váy ren xuyên thấu màu xanh thẫm. Ảnh: AFP.

Hôm qua, Tổng thống Trump và phu nhân đến Bắc Kinh, Trung Quốc, nơi bà Melania sẽ kết thúc chuyến thăm châu Á trong khi chồng tiếp tục thăm Việt Nam và Philippines. 
Lúc rời Seoul, bà mặc áo khoác đen, thắt lưng bản to cùng quần ống rộng. Tuy nhiên, khi bước xuống sân bay Bắc Kinh, bà đã thay một bộ cánh mới. 

Vợ chồng Tổng thống Trump chụp ảnh cùng vợ chồng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trước Tử Cấm Thành, Bắc Kinh. Bà Melania diện chiếc áo khoác dạ dáng dài của Dior bên ngoài váy và đi giày cao gót cùng màu. Ảnh: Reuters.

Bà Melania diện váy thêu giá 3.000 USD tại Trung Quốc
 
 

Trong lễ đón chính thức sáng nay của Chủ tịch Tập tại Đại Lễ đường Nhân dân, bà Melania diện bộ váy màu đen thêu họa tiết hoa với kiểu dáng mang hơi hướng Á Đông. 

Chiếc váy này thuộc thương hiệu Italy Dolce&Gabbana và ước tính có giá 3.000 USD. Ảnh: AFP.
 

Anh Ngọc