Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 27/10/2014, 07:56 (GMT+7)

Bộ đôi phim 'The Intouchables' hội ngộ ở LHP Tokyo

Đạo diễn Olivier Nakache cùng ngôi sao da màu Omar Sy cùng đưa bộ phim mới nhất của họ là "Samba" tới dự liên hoan phim lần thứ 27 tổ chức ở Nhật Bản dịp này.

Hôm 26/10, buổi chiếu duy nhất của bộ phim tâm lý "Samba" diễn ra tại thủ đô nước Nhật trong khuôn khổ Liên hoan phim Tokyo lần thứ 27. Nam diễn viên Omar Sy và đạo diễn Olivier Nakache cũng xuất hiện trong buổi chiếu.

Cả hai từng hợp tác thành công trong tác phẩm "The Intouchables" ra mắt năm 2011, tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới.

Đạo diễn Olivier Nakache tiết lộ, "Samba" tiếp tục nói về những vấn đề xã hội và nhân quyền như "The Intouchables". Câu chuyện lần này sẽ theo chân một chàng trai da màu tìm mọi cách trụ lại Paris trước khi bị trục xuất về quê hương Senegal.

Ngôi sao da màu Omar Sy vào vai chàng thanh niên người Senegal sống ở Pháp 10 năm nhưng vẫn chưa có "thẻ xanh". Omar Sy cho biết, từ khi trở thành một ngôi sao quốc tế, vốn tiếng Anh của anh đã tốt hơn nhiều so với trước.

Ngoài đời, ngôi sao da màu sinh sống tại Pháp là một người rất hài hước và thích pha trò để khiến những người xung quanh phải bật cười.

Omar Sy từng đóng nhiều bộ phim của điện ảnh Pháp nhưng phải tới "The Intouchables" tên tuổi của anh mới được đưa vào hàng ngũ các ngôi sao quốc tế.

Năm 2011, "The Intouchables" của đạo diễn Olivier Nakache và Eric Toledano cũng từng dự tranh tại LHP Tokyo và giành giải thưởng danh giá nhất là "Tokyo Sakura Grand Pix Dinner", kèm theo giải "Nam diễn viên chính xuất sắc" dành cho cả Omar Sy lẫn Flancois Cluzet.

Olivier Nakache cho biết ý tưởng thực hiện "Samba" được anh ấp ủ từ lâu và vai diễn được "đo ni đóng giầy" cho Omar Sy.

Trong buổi công chiếu, vì quá cao hứng nên Omar Sy đã nhảy theo điệu Samba ngay trong phòng chiếu phim.

Omar Sy và đạo diễn Olivier Nakache kỳ vọng "Samba" được khán giả đón nhận như "The Intouchables" 3 năm về trước.

Poster phim "Samba". Nữ diễn viên "Người đàn bà cuồng dâm" Charlotte Gainsburg đóng vai nữ chính trong phim bên cạnh nhân vật của Omar Sy.

Ảnh: Nguyên Minh