Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 22/1/2019, 21:00 (GMT+7)

'Biểu tượng sắc đẹp Kpop' cùng chồng dạo phố Paris

Diễn viên Eugene và tài tử Ki Tae Young quay lại thủ đô nước Pháp 8 năm sau ngày cưới.

Ngày 22/1, tạp chí Grazia bản tiếng Hàn chia sẻ loạt ảnh dạo chơi Paris của vợ chồng Eugene và Ki Tae Young. Đôi uyên yêu thích không khí trong lành, lãng mạn nên từng hưởng tuần trăng mật tại thành phố này nhiều năm trước. Họ bén duyên sau khi hợp tác trong phim Creating Destiny (Tình yêu tìm thấy) năm 2009 và kết hôn hai năm sau đó.

Đoạn video gia đình Eugene và Ki Tae Young gây bão tại Hàn
 
 
Gia đình Eugene và Ki Tae Young thu hút sự quan tâm của khán giả Hàn.

Cặp sao tâm sự nhờ sự giúp đỡ của hai bên nội ngoại và bạn bè, họ mới có thể "trốn" hai con sang tận Paris hẹn hò. Con gái đầu của họ tròn bốn tuổi, bé thứ hai mới hơn năm tháng.

Sau tám năm về chung nhà, Eugene - Ki Tae Young vẫn đối xử với nhau như thời mới yêu. Cặp sao tâm sự luôn dành thời gian bên nhau, cố gắng cân bằng giữa công việc và trách nhiệm với gia đình

Gia đình hạnh phúc của Eugene và Ki Tae Young
 
 

Eugene chia sẻ cô thay đổi hoàn toàn từ khi có con. "Tôi hạnh phúc khi tự tay chăm sóc, tắm rửa, cho con ăn. Khi đi làm về, chỉ cần nhìn thấy hai đứa trẻ, mọi mệt mỏi, muộn phiền sẽ tan hết", cô nói.

Còn Ki Tae Young nói vợ con là sức mạnh, giúp anh xua tan căng thẳng và mệt mỏi. Sau mỗi dự án, anh dành thời gian đưa vợ con đi du lịch, thư giãn.

Hàng nghìn fan ngưỡng mộ hạnh phúc của họ: "Ki Tae Young thật mẫu mực, anh ấy luôn cưng con, chiều vợ", "Hạnh phúc giản dị", "Mỗi khi ngắm ảnh của họ, tôi lại thấy vui vẻ. Mong anh chị mãi bên nhau"...

Eugene là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua, từng thắng bình chọn "Thần tượng xinh đẹp nhất trong lịch sử Kpop". Cô sinh năm 1981, tên thật Kim Yoo Jin, ra mắt với vai trò ca sĩ của S.E.S rồi rẽ ngang diễn xuất. Trước khi đến với Ki Tae Young, cô từng trải qua mối tình buồn với cố nghệ sĩ Park Yong Ha, họ chia tay vì bị săm soi quá mức.

Ki Tae Young sinh năm 1978, hoạt động nghệ thuật từ năm 1997. Anh thu về lượng fan đông đảo khi cùng con gái đầu tham gia chương trình thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại). Theo Naver, nhờ sự chân thành, tâm lý và chiều con, anh được nhiều bà nội trợ xứ Hàn chọn là hình mẫu lý tưởng.

Hôn nhân hạnh phúc của 'Nữ thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop'
 
 
Ki Tae Young và con gái đầu lòng.

Thanh Cao
Ảnh: Grazia