Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 7/5/2021, 04:00 (GMT+7)

Biệt thự do Miley Cyrus cùng mẹ thiết kế

Miley Cyrus cùng mẹ trang trí biệt thự nhằm thể hiện tính cách mạnh mẽ và tình yêu nhạc rock của cô.

Miley Cyrus cùng mẹ Tish (trái) giới thiệu căn biệt thự ở Nam California (Mỹ) trên tạp chí kiến trúc Architectural Digest số tháng 5. Căn nhà mua năm ngoái, rộng khoảng 630 m2. Mẹ con ca sĩ sửa nhà trong suốt năm qua, với sự giúp đỡ của nhà thiết kế nội thất Mat Sanders.

Bà Tish cho biết: "Tôi thích những thứ gần gũi với tự nhiên. Tuy nhiên, với Miley, căn nhà cần đậm chất Rock n Roll". Miley Cyrus thích thú với cách kết hợp nhiều màu sắc, chất liệu trong căn nhà để thể hiện tính cách mạnh mẽ và lối sống cuồng nhiệt.

Phòng khách là nơi đầu tiên khách nhìn thấy khi bước vào nhà. Hai mẹ con sơn căn phòng màu đen, trang trí bằng thảm và đèn trần bằng thép tối màu. Các ghế ngồi cùng bàn cà phê được bố trí để khách nhìn thẳng ra sân vườn qua cửa sổ lớn, lấy ánh sáng tự nhiên.

Nếu phòng khách đầu tiên chú trọng vẻ sang trọng, phòng khách thứ hai - nơi Miley Cyrus tiếp bạn bè thân thiết - mang đậm cá tính của cô. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc ghế sặc sỡ, nơi ca sĩ thường ngồi vuốt ve chó cưng. Cyrus treo nhiều tác phẩm tranh, ảnh của Takashi Murakami, Norman Seeff.

Phòng thư giãn của Miley Cyrus gồm bàn trang điểm và sofa. Ca sĩ sưu tầm những chiếc ghế theo phong cách cổ điển từ lâu và luôn mang chúng theo mỗi lần chuyển nhà. Bên trái là bức tranh vẽ cô trong trang phục da khi đóng MV "Mother's Daughter" hồi năm ngoái.

Miley đặt chiếc giá sách yêu thích do Ettore Sottsass thiết kế. Tại đây, cô lưu giữ nhiều món đồ lưu niệm như bộ tóc giả màu tím khi đóng phim Black Mirror, đôi giày cao gót được hãng Gucci thiết kế riêng. Chiếc ghế đỏ lấy cảm hứng từ logo "lè lưỡi" của ban nhạc rock The Rolling Stones. Phần lưỡi màu hồng trên ghế dịch chuyển khi cắm điện.

Miley Cyrus dựng một phòng thu trong nhà. Bà Tish cho biết chủ đề của căn phòng là ảo giác. Phần trần được vẽ bởi họa sĩ Brian Robles với những nét lượn sóng màu sắc. Bà Tish tự chọn những chiếc gối họa tiết phục vụ sở thích ném gối của con.

Miley Cyrus chọn một chiếc giường thép sản xuất từ thập niên 1980 cho phòng ngủ lớn. Đầu giường treo bức ảnh chụp nữ ca sĩ Debbie Harry của ban nhạc rock Blondie - thần tượng của Miley Cyrus.

Phòng tắm được thiết kế rộng vì Miley Cyrus muốn có nhiều tủ đựng đồ. Cô đặt bồn tắm cạnh cửa sổ để nhìn ngắm sân sau của nhà.

Sân sau căn biệt thự gồm vườn cây và một bể bơi bằng đá, có cầu thang dẫn lên chòi ngắm cảnh.

Miley Cyrus cho biết khu bếp là nơi cô ít sửa sang lại nhất trong căn nhà. Ca sĩ đổi một số vật dụng từ gỗ sang kim loại tối màu để thêm phần góc cạnh. Cô trang trí phía ngoài với bức ảnh chân dung bốn thành viên ban nhạc rock Mötley Crüe theo phong cách pop-art.

Phòng ăn được bố trí cạnh bếp, dù vậy nơi này được hai mẹ con dành để họp với đối tác thường hơn. Bà Tish là quản lý của Miley từ khi cô 12 tuổi đến nay.

Miley Cyrus - Midnight Sky
 
 

MV "The Midnight Sky". Video: Miley Cyrus.

Phương Mai (ảnh: AD)