Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 23/6/2021, 18:00 (GMT+7)

Biệt thự đa sắc của Cara Delevingne

Căn nhà ở Los Angeles của siêu mẫu Cara Delevingne như công viên giải trí, mỗi phòng một chủ đề.

Biệt thự được giới thiệu trên tạp chí AD hôm 22/6, do kiến trúc sư Nicolò Bini thực hiện. Nhà được xây bằng gạch trắng vào năm 1941, từng là nơi ở của gia đình Von der Ahe - những người sáng lập ra chuỗi siêu thị Vons nổi tiếng ở Mỹ.

Biệt thự ở Los Angeles của Cara Delevingne
 
 

Trên AD, Bini cho biết rất thích thú khi biến những ý tưởng của Cara Delevingne thành hiện thực. Mỗi phòng đều có một chủ đề khác nhau. Có phòng được trang trí theo phong cách "Alice in Wonderland", phòng khác là chủ đề rừng rậm hay sự hào nhoáng của khách sạn Beverly Hills. Nhiều nơi trong ngôi nhà có phong cách Anh cổ điển, nhưng khi nhìn tổng thể vẫn rất điển hình phong cách Los Angeles.

Siêu mẫu nói với AD: "Công việc đòi hỏi tôi phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, nhập vào các vai diễn khác nhau. Vì vậy tôi muốn ngôi nhà của mình phản ánh nhiều chủ đề và tâm trạng".

Cara Delevingne cho rằng nhà cô là một công viên giải trí thư giãn. "Nó vẫn như một ngôi nhà có một phòng ăn, phòng khách, nhà bếp tuyệt vời. Nhưng đó là cũng là một hành trình khám phá các không gian. Càng đi sâu vào trong, bạn càng thấy được nhiều kho báu", cô nói.

Một góc phòng bếp phủ màu xanh nước biển, tạo cảm giác mát mẻ thư thái. Vốn là người cá tính mạnh, có những sở thích kỳ quái, Cara thỉnh thoảng đi xe trượt Razor vào bếp vì cho rằng sàn nhà cứng làm cô đau chân. Cạnh phòng bếp, cô đặt một cây dương cầm làm bằng chất liệu trong suốt. Siêu mẫu tiết lộ thích khỏa thân và ngồi dạo một bản nhạc. "Tôi ở một mình trong ngôi nhà này mà, nên tôi thường xuyên không mặc gì", cô nói.

Đường hầm bí mật trong nhà Cara Delevingne
 
 

Điểm đặc biệt nhất của ngôi nhà là lối đi bí mật, bắt đầu từ cánh cửa giấu sau tấm gương, dẫn tới phòng kế bên và cửa ra được ngụy trang bằng một chiếc máy giặt màu hồng. Cara đề xuất kiến trúc sư làm đường hầm này với lý do: "Tôi vào đây để suy nghĩ và sáng tạo. Tôi thấy có cảm hứng trong đường hầm này".

Cara thích phòng ngủ có màu tím để có cảm giác riêng tư và bí ẩn. Phòng tắm ngay cạnh đó, được truyền cảm hứng từ phong cách của huyền thoại âm nhạc David Bowie. Khu nhà còn có nhiều không gian trưng bày ván lướt sóng Chanel cùng nhiều cây đàn guitar, trong đó có một chiếc do huyền thoại Karl Lagerfeld tặng.

Cara đặt tên cho căn phòng màu hồng là "Cung điện màu hồng", gợi nhớ những căn phòng bí mật của ông chủ tạp chí Playboy - Hugh Hefner.

Cô làm phòng chơi bài poker có rèm, tường, bàn ghế và thảm màu đỏ lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của đạo diễn David Lynch.

Bên cạnh phòng poker là nhà bóng giúp Cara xả stress. Cô nói: "Nếu trải qua một ngày tồi tệ, tôi chỉ việc nhảy vào nhà bóng. Bạn không thể khóc được trong hố bóng đâu. Yên tâm, tôi đã thử rồi! Ý nghĩa của ngôi nhà này là cảm giác không bao giờ lớn lên. Tôi muốn mãi ngây thơ, vui vẻ như trẻ con".

Trên phòng gác mái, Cara dùng những tấm gương lớn ốp trên trần nhà, làm một chiếc xích đu ở góc phòng cùng những chỗ ngồi đầy gối ôm. Nơi này thể hiện ý tưởng về một niềm vui thuần khiết gợi nhớ thời thơ ấu.

Cô còn có phòng chơi bi-a mang đậm phong cách của Gucci với tấm thảm in hình rắn khổng lồ. Góc kế bên là tấm thảm hình chú báo leo núi đặt trên cầu thang tạo không khí vui nhộn, tranh chim hạc của nghệ sĩ Mexico Sergio Bustamante.

Hồ bơi được thiết kế uốn lượn với nhiều món đồ chơi của trẻ em.

Sao Mai (ảnh, video: AD)