Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 11/3/2015, 11:16 (GMT+7)

Ben Stiller, Owen Wilson bất ngờ catwalk ở show Valentino

Hai tài tử hâm nóng sàn diễn khi xuất hiện cuối show thời trang của Valentino trong những bộ trang phục sành điệu và biểu cảm hài hước.

Hôm 10/3, show diễn Valentino Thu Đông 2015 diễn ra tại Tuần thời trang Paris. Điều bất ngờ xuất hiện cuối đêm diễn là màn catwalk của hai chàng diễn viên "Zoolander" Ben Stiller và Owen Wilson.

Trong khi Ben Stiller làm mặt lạnh trong bộ suit họa tiết cánh bướm của Valentino thì chàng mũi vẹo Owen Wilson tự tin và phấn khích bước ra sân khấu trong bộ pyjama bóng bẩy.

Cả hai cùng nói về những thay đổi như vũ bão trong giới người mẫu những năm qua và không quên thông báo bộ phim của hai người "Zoolander 2" chuẩn bị đóng máy và sẽ ra rạp vào mùa hè 2016.

Bộ sưu tập của Valentino mở đầu bằng bốn trang phục theo xu hướng họa tiết hình học với gam màu đen trắng ấn tượng.

Hãng mốt cũng giới thiệu những bộ váy được cắt theo phong cách tối giản, đường viền trang trí nhỏ và duyên dáng trên những thước lụa mềm mại.

Chất cổ tích nhen nhóm từ nửa show diễn trở về cuối, với sự xuất hiện của trang phục được làm bằng vải lưới, voan xếp tầng trắng muốt.

Xen lẫn văn hóa phương Tây ở những câu chuyện cổ tích, Valetino dẫn dắt người xem đến thế giới của phương Đông với hình ảnh rồng được in sắc nét và nổi bật trên áo sweater và váy xuyên thấu.

Họa tiết hoa cách điệu cùng cây cỏ, cánh bướm mùa xuân tiếp tục được thể hiện sinh động ở những mẫu váy dạ hội thướt tha giàu tính nghệ thuật.

Sao Mai
Ảnh: Style