Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 7/4/2021, 07:00 (GMT+7)

6 tai nghe True Wireless giá rẻ nổi bật

Một số tai nghe không dây dưới 2 triệu có tính năng chống ồn, sạc nhanh, thời lượng pin lâu.

Huawei FreeBuds 4i (1,69 triệu đồng)

Tai nghe dạng in-ear với phần ống dài đặc trưng của các mẫu tai nghe True Wireless đời đầu. Điểm nổi bật của sản phẩm so với các model trong tầm giá là được trang bị tính năng chống ồn chủ động. FreeBuds 4i có 2 micro dành cho tính năng chống ồn. Một hướng ra ngoài, một hướng vào trong. Cách bố trí micro thu giọng nói tốt, giảm tiếng gió thổi. FreeBuds 4i có thêm tính năng “Nhận biết”. Người dùng có thể nghe được âm thanh xung quanh mà không phải tháo tai nghe ra hay tắt chống ồn.

Thời lượng pin là điểm ấn tượng nhất của sản phẩm. Tai nghe có thời gian sử dụng liên tục từ 6 tới 7 tiếng khi sử dụng tính năng chống ồn, 10 tiếng khi tắt tính năng này. Hộp sạc đảm bảo thêm 20 giờ sử dụng nữa. FreeBuds 4i có thêm sạc nhanh cho phép sử dụng được hơn 3 tiếng chỉ với 10 phút sạc

LG Tone Free FN6 (1,79 triệu đồng)

Tone Free FN7 là tai nghe True Wireless của LG với thiết kế in-ear và thân ống nước quen thuộc. Đầu tai nghe được thiết kế dạng xoắn ốc, tăng cường khả năng chống ồn. Sản phẩm tích hợp công nghệ UVnano giúp diệt 99% vi khuẩn gây hại khi sạc. LG sử dụng công nghệ âm thanh Meridian với các bộ EQ riêng cho tai nghe Tone Free FN7.

LG Tone Free HBS-FN6 cho thời gian sử dụng liên tục 6 tiếng. Ngoài ra, hộp đảm bảo sạc đầy tai nghe thêm hai lần, nâng tổng thời gian sử dụng lên 18 tiếng. LG Tone Free HBS-FN6 còn hỗ trợ sạc nhanh - sạc 5 phút, nghe nhạc được một tiếng.

Realme Buds Air Pro (1,89 triệu đồng)

Buds Air Pro có hộp dạng tròn giống viên sỏi và chỉ có một màu trắng. Phong cách thiết kế khá giống Apple với nắp có bản lề kim loại, lỗ cắm tai nghe sâu và tông màu trắng sứ.

Tai nghe sử dụng micro kép và chip chống ồn S1 để phát hiện tiếng động bên trong và ngoài tai, từ đó phát ra sóng chống ồn để loại tạp âm. Buds Air Pro cũng hỗ trợ tính năng "transparency" để nghe được âm thanh bên ngoài, cho phép người dùng nói chuyện mà không cần tháo tai nghe.

Tai nghe của Realme sử dụng liên tục được gần 5 tiếng với chế độ chống ồn và thêm 20 tiếng với hộp sạc. Model này cũng hỗ trợ sạc nhanh cho phép sạc đầy pin trong một tiếng.

Xiaomi Mi True 2 (1,59 triệu đồng)

Tai nghe của Xiaomi có thiết kế phần housing giống hệt AirPods. Điểm khác biệt là cuống tai có kích thước lớn hơn. Model này được trang bị Bluetooth 5.0 tương thích với mọi thiết bị hiện có trên thị trường.

Xiaomi Mi True 2 cũng chống ồn với hai micro riêng biệt. Tai nghe có cảm biến hồng ngoại tích hợp bên trong, nhận biết được người dùng đeo hay tháo tai nghe để dừng hay tiếp tục phát nhạc.

Xiaomi Mi True 2 có thời lượng pin 14 tiếng sau mỗi lần sạc. Hộp đựng hỗ trợ sạc nhanh, giúp đầy pin trong một tiếng.

Anker SoundCore Liberty Air 2 (1,99 triệu đồng)

Liberty Air 2 dạng ống nước đặc trưng nhưng là thiết kế in-ear giúp chống ồn tốt hơn. Model này có 4 microphone với công nghệ chống ồn CVC 8.0 giúp loại đến 95% tiếng ồn.

Tai nghe của Anker có thời lượng pin 7 tiếng khi tắt chống ồn và 5 tiếng khi mở chế độ này. Hộp sạc đi kèm cung cấp thêm ba lần sạc cho tổng thời gian sử dụng tối đa 28 tiếng. Hộp sạc của Liberty Air 2 không hỗ trợ sạc nhanh, thời gian sạc đầy hộp là 4 tiếng. Tai nghe sẽ tự động chuyển qua chế độ chờ khi không sử dụng giúp tiết kiệm pin.

JBL Tune 120 TWS (1,39 triệu đồng)

Đây là tai nghe không dây nhỏ gọn đầu tiên của thương hiệu Mỹ, JBL, tại Việt Nam. Tune 120 TWS có 6 lựa chọn phối màu khác nhau.

Sản phẩm của JBL thiết kế kiểu in-ear nên có khả năng chống ồn thụ động khá tốt. Sản phẩm sử dụng các driver 5,8 mm với công nghệ Pure Bass, cho chất âm hướng đến người nghe nhạc trẻ và nhạc điện tử.

Pin của JBL Tune 120 TWS được 16 giờ, bao gồm 12 giờ sạc thêm bằng hộp đựng.