Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 18/4/2021, 15:58 (GMT+7)

4 mẫu smartband giá tốt vừa mắt

Các mẫu vòng tay thông minh mới xuất hiện trên thị trường đều chống nước, pin 2 tuần và hỗ trợ đo SpO2.

Huawei Band 6 (1,49 triệu đồng)

Band 6 có màn hình lớn hơn hẳn các mẫu band khác. Các góc cạnh bo tròn và trông gần giống đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit. Vòng đeo được trang bị màn hình AMOLED 1,47 inch, độ phân giải 194 x 368 pixel với năm cấp độ sáng khác nhau, đủ để hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh khi người dùng hoạt động ngoài trời.

Thiết bị có khả năng theo dõi 10 môn thể thao, như chạy, đi bộ, đạp xe, bơi lội, nhảy dây...

Bên cạnh khả năng đo nhịp tim liên tục, Band 6 của Huawei trang bị tính năng đo độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ và mức độ căng thẳng.

Vòng này có pin khoảng 2 tuần, tương tự nhiều mẫu vòng tay thông minh trên thị trường hiện nay, nhưng có sạc nhanh - 5 phút dùng hai ngày.

Oppo Band (790.000 đồng)

Vòng tay của Oppo có màn hình AMOLED cong 3D 1,1 inch, độ sáng cao, dễ sử dụng ngoài trời nắng. Sản phẩm có hơn 40 tuỳ chọn mặt đồng hồ khác nhau. Oppo Band không có nút bấm, mọi điều khiển đều thông qua màn hình cảm ứng.

Vòng bằng cao su mỏng nhẹ với dây đeo gài nút giống Apple Watch. Chất liệu cao su mềm giúp chống bám mồ hôi và dễ vệ sinh hơn sau khi luyện tập. Vòng tay của Oppo theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, giấc ngủ và các chỉ số vận động theo thời gian thực để cảnh báo người dùng.

Oppo Band hỗ trợ 11 môn thể thao khác nhau và chống nước tương đương các mẫu smartwatch cao cấp hiện nay. Người dùng có thể đọc tin nhắn, điều khiển camera hay tìm smartphone... bằng Oppo Band.

Thời lượng pin của sản phẩm là 12 ngày.

Xiaomi Mi Band 6 (1,29 triệu đồng)

Mi Band 6 có màn hình tràn viền, độ sáng cao 450-nit, phủ kính cường lực chống bám vân tay, độ phân giải 152 x 486 pixel (326 ppi). Khả năng chống nước 5 ATM, đủ sức "chịu đựng" các hoạt động thể thao, như bơi lội, lặn. Nâng cấp khác của Smart Band 6 là khả năng theo dõi mức oxy trong máu khi tập thể dục (SpO2), chất lượng nhịp thở khi ngủ, REM. Cảm biến đo nhịp tim 24/7.

Mi Band 6 hỗ trợ 30 chế độ tập thể dục, gấp đôi Mi Band 5. Thiết bị tự phát hiện được 6 trong 30 chế độ đó, như đi bộ, chạy máy, chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền...

Pin đi kèm là loại LiPo, dung lượng 125 mAh, giống thế hệ trước. Thời gian sử dụng được 14 ngày.

Samsung Galaxy Fit2 (750.000 đồng)

Vòng tay thông minh mới của Samsung có màn hình AMOLED cong 3D 1,1 inch, độ sáng 450 nit với hơn 70 tuỳ chọn mặt đồng hồ khác nhau.

Vòng này tích hợp cảm biến đo các thông số, như nhịp tim, stress, theo dõi giấc ngủ.... Fit2 chống nước chuẩn 5ATM, tương đương các mẫu smartwatch cao cấp hiện nay. Model này được trang bị tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau, cùng hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn. Vòng theo dõi giấc ngủ qua 4 giai đoạn. Một tính năng mới trên Galaxy Fit2 là nhắc nhở, đặt thời gian rửa tay.

Pin là điểm mạnh của sản phẩm, bởi có thể sử dụng 15 ngày với mức sử dụng thông thường và 21 ngày với mức sử dụng thấp. Model này có thể kết nối và điều khiển các thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên và iPhone iOS 10.0 trở lên thông qua ứng dụng Galaxy Wear.