Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 4/9/2017, 07:00 (GMT+7)

11 chuyên gia đứng sau những bộ cánh đẹp của sao Hollywood

Monica Rose, Marni Senofonte... là những stylist giúp Kim Kardashian, Kendall Jenner tỏa sáng.

Karla Welch là stylist cá tính của Canada. Không được đào tạo bài bản về thời trang nhưng cô vẫn sở hữu một danh sách dài những khách hàng là ngôi sao hạng A như ca sĩ Justin Bieber, Katy Perry (phải), Lorde, diễn viên Hailee Stenfeld, Olivia Wilde, siêu mẫu Karlie Kloss…

Law Roach là cái tên mới nổi gần đây trong giới stylist. Anh gây được tiếng vang khi là một trong bốn giám khảo của America's Next Top Model mùa 23. Những bộ cánh ấn tượng của Celine Dion (phải) gần đây đều do anh tư vấn. Trước đó, Law là stylist của các ca sĩ Ariana Grande, Zendaya.

Người góp phần xây dựng hình ảnh thời trang của Beyonce (phải) trong MV Lemonade hay sự thay đổi phong cách của Kendall Jenner (giữa) gần đây là Marni Senofonte. Ngoài ra, khách hàng còn của cô còn có ca sĩ Ciara, ca sĩ Lauryn Hill… 

Kendall ở Cannes
 
 

Hình ảnh Kendall Jenner do Marni Senofonte làm stylist.

Stylist Kate Young từng làm trợ lý cho tổng biên tập tạp chí Vogue Mỹ Anna Wintour. Hàng loạt ngôi sao đình đám hiện nay là "khách ruột" của Kate, từ những người mới nổi như Selena Gomez (phải), Dakota Johnson (giữa), Michella Williams cho đến những gương mặt gạo cội như Siena Miller, Natalie Portman...

Với gu thời trang thiên hướng nhẹ nhàng và nữ tính, stylist Micaela Erlanger đã hợp tác thành công với các nữ diễn viên như Lupita Nyong’o (phải), Winona Ryder, Olivia Munn… Cô là người góp phần biến Lupita Nyong'o từ "lính mới" thành biểu tượng thời trang ở Hollywood. Năm nay, cô làm stylist cho Meryl Streep (giữa).

Monica Rose đến từ Los Angeles là stylist của đại gia đình nhà Kardashian và Hadid. Cô là người xây dựng hình ảnh lúc khởi nghiệp cho hai chị em Kendall và Kylie Jenner cùng cô bạn thân Gigi Hadid, không những không đối chọi mà còn tôn vinh lẫn nhau. Monica hiện vẫn là một trong những stylist đắt khách nhất Hollywood.

Sở hữu gu thời trang gai góc nhưng ổn định chỉ với hai màu đen trắng, stylist Maeve Reilly nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nữ ca sĩ Janelle Monae (phải) trong suốt bốn năm liền. Ngoài ra, cô hợp tác với siêu mẫu trẻ Hailey Baldwin (giữa).

Stylist Elizabeth Stewart là bạn đồng hành lâu năm của hai nữ diễn viên Cate Blanchett (giữa) và Viola Davis. Danh sách khách hàng của cô còn nhiều nhân vật lừng lẫy khác như nữ diễn viên Julia Roberts, Sandra Bullocks, Amanda Seyfried, Jessica Chastain (phải)… Điều này giúp Elizabeth trở thành một trong những stylist quyền lực nhiều năm liền.

Thừa hưởng sự nhạy cảm thời trang từ mẹ và biết cách khai phá vẻ đẹp của từng người, Petra Flannery trở thành một trong số những stylist thành công vượt trội tại Hollywood một thập kỷ qua. Khách hàng của cô là những ngôi sao, diễn viên nữ nổi tiếng trên thảm đỏ Oscar và Quả Cầu Vàng, có thể kể đến Emma Stone (giữa), Zoe Saldana (phải), Amy Adams, Reese Witherspoon, Mila Kunis, Megan Fox...

Emma Stone ở Oscar 2017
 
 

Emma Stone lộng lẫy ở Oscar 2017.

Cristina Ehrlich, stylist kỳ cựu đến từ New York, là người có công lớn nhất trong việc biến hóa phong cách thời trang cho các sao nữ Brie Larson (giữa), Penelope Cruz, Tina Fey, Margot Robbie (phải), Allison Williams.... trên thảm đỏ quốc tế. Ngoài ra, cô làm đại diện cho nhãn hàng nữ trang Pandora được bốn năm.

Brie Larson ở Quả Cầu Vàng 2017
 
 

Brie Larson được Cristina Ehrlich chọn cho bộ váy quyến rũ ở Quả Cầu Vàng năm nay.

Leslie Fremar thuộc hàng gạo cội trong giới stylist ở Hollywood. Cô là người tạo nên vẻ quyến rũ và hoàn mỹ của hàng loạt sao nữ đương đại như Charlize Theron (giữa), Julianne Moore, Reese Witherspoon, Scarlett Johansson (phải)… Giống Kate Young, thời gian đầu Leslie cũng là trợ lý cho tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour.

Sao Mai