Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ sáu, 22/12/2023, 12:52 (GMT+7)

10 mỹ nhân mặc đẹp nhất năm

Kendall Jenner, Emma Corrin, Greta Lee nằm trong nhóm ngôi sao mặc đẹp nhất năm do tạp chí Vogue chọn.

Sau khi trở thành hiện tượng trong làng thời trang năm ngoái với những lần xuất hiện quảng cáo cho phim Bones and All, Taylor Russell tiếp tục thống trị làng mốt năm nay. Nhiều bộ trang phục giúp cô ghi điểm trên thảm đỏ đều do nhà thiết kế Jonathan Anderson của Loewe thực hiện.

Taylor Russell tại Independent Spirit Awards 2023
 
 


Taylor Russell tại Independent Spirit Awards 2023, hồi tháng 3 tại California. Video: MaximoTV

Theo Vogue, Emma Corrin không cần một chiếc váy lộng lẫy vẫn có thể ghi điểm trên thảm đỏ. Người đẹp chấp nhận rủi ro, thử nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau và hào hứng với thời trang. Năm nay, Corrin từng gây ấn tượng khi phối áo khoác tuxedo với chân váy xuyên thấu, diện quần siêu ngắn của Miu Miu tới Venice.

Kendall Jenner là một trong số ít người nổi tiếng tiên phong và bắt kịp xu hướng nhanh nhất thế giới. Năm nay, người mẫu làm việc với các nhà tạo mẫu gồm Dani Michelle, Marni Senofonte, thể hiện mốt không quần, phong cách sang trọng thầm lặng.

Vogue đánh giá Hunter Schafer là một trong những ngôi sao có phong cách mặc táo bạo nhất Hollywood năm nay. Các bộ cánh của diễn viên thường mang họa tiết bắt mắt hoặc đường cắt xẻ nhưng không phản cảm.

"Mỹ nhân mặc đẹp nhất 2022" Jodie Turner-Smith tiếp tục giữ phong độ với hàng loạt bộ trang phục, kiểu tóc biến hóa sinh động. Cô coi thảm đỏ như một cuộc vui, có lúc diện phong cách vui tươi, khi lại gợi cảm, mạnh mẽ, cổ điển.

Maisie Williams được nhận xét là người mặc thú vị nhất 2023. Ngôi sao của Game of Thrones thay đổi phong cách liên tục, khi nữ tính với đầm Simone Rocha, khi lập dị với thiết kế của Iris van Herpen. Theo Vogue, dường như không có bộ cánh nào làm khó được diễn viên.

Theo Vogue, Tilda Swinton luôn có lối đi riêng trong thời trang. Làm việc với nhà tạo mẫu lâu năm Jerry Stafford, diễn viên đã chọn xây dựng vẻ ngoài phá cách và sang trọng, với trang phục có phong cách cắt may sắc sảo.

Nhờ kết hợp ăn ý với nhà tạo mẫu Danielle Goldberg, ngôi sao phim Past Lives - Greta Lee - đã có một năm thành công khi xây dựng được phong cách thời trang thanh lịch xen lẫn gợi cảm và bắt mắt. Những bộ cánh của cô đến từ các thương hiệu như Loewe, Gucci, Ferragamo.

Từ đầu năm tới nay, Rihanna có nhiều khoảnh khắc thời trang ấn tượng, như bộ áo liền quần màu đỏ của Loewe ở Super Bowl, đầm Alaïa ôm sát cơ thể màu đen, xuyên thấu tại Oscar. Bộ váy Valentino bằng lụa trắng ở Met Gala 2023 của cô được nhận xét "xứng đáng để chờ đợi". Ngay cả khi mang bầu con thứ hai, phong độ của cô cũng không hề giảm sút.

Vogue nhận xét ca sĩ người Pháp Yseult đã chứng tỏ cô có tố chất của một ngôi sao thảm đỏ thực thụ. Không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện nhưng cô vẫn để lại dấu ấn thời trang đặc sắc, phong cách biến hóa linh hoạt theo hoàn cảnh. "Tôi thích mặc trang phục khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ", Yseult nói với Vogue. Ca sĩ còn tham gia trình diễn cho nhà mốt Alexander McQueen và Balenciaga. Ảnh: Reuters

Sao Mai
Ảnh: AFP