Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 10/11/2014, 16:08 (GMT+7)

10 lễ cưới kỳ lạ nhất thế giới

Cặp đôi làm lễ thành hôn bên bờ sông giữa mùa đông giá lạnh, chú rể tự kéo xe chở cô dâu về nhà hoặc cùng vị hôn thê lội bùn trồng cây khi đang mặc đồ cưới là những nghi lễ thành hôn kỳ lạ trên thế giới.

Sergey Kaunov, một thành viên trong câu lạc bộ bơi mùa đông ở Krasnoyarsk - Nga đang vui mừng đưa vợ ra khỏi vùng nước lạnh khi họ tổ chức lễ cưới bên bờ sông Yenisey. Vào mùa đông, nhiệt độ nước con sông này xuống tận âm 30 độ C.

Một đôi vợ chồng Thái Lan bay bằng cáp trong khi đang thực hiện lễ thành hôn. Đám cưới của họ tổ chức ngay trước ngày Valentine tại Prachin Buri, một tỉnh ở phía đông Bangkok.

Meng Jun và Zeng Shuangying tổ chức một lễ cưới theo phong cách truyền thống của người vùng Quảng Tây - Trung Quốc. Rất nhiều người dân địa phương cùng đi theo chiếc xe kéo của cặp đôi mới cưới để trêu đùa họ bằng cách chuẩn bị trang phục và tô mực lên mặt chú rể. Ngoài ra, họ còn đặt vật cản để anh phải kéo xe qua.

Akemi Kito và Hiroshi Matsuoka làm lễ cưới bên trong một thánh đường làm bằng băng đá ở làng Igloo, trên hồ Shikaribetsu tại một hòn đảo phía bắc Nhật Bản thuộc tỉnh Hokkaido.

Cô dâu Yulia Tagil đang ngồi sau một chiếc xe máy phân khối lớn để đến nơi diễn ra cưới của mình ở Tel Aviv, Israel.

 

Anh Joey Bayo và vợ đang lội giữa bùn lầy để trồng cây đước sau khi vừa tổ chức lễ thành hôn ở thị trấn San Jose, thành phố Palawan, phía tây Philippines.

Sorawich Changtor cùng vợ là Rungnapa Panla đang chạy trốn khỏi người đàn ông mặc đồ giống một tên cướp biển ở tỉnh Prachin Buri, phía đông Bangkok, Thái Lan.

 

Cặp đôi Erin Finnegan và Noah Fulmor đã tổ chức lễ cưới trong một chiếc máy bay Boeing 727 để ở trạng thái không trọng lượng, khi đang bay qua vịnh Mexico.

 

Melessa và Rick Clark đã trao lời hẹn ước ngay tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ vào đúng đêm giao thừa trong bộ trang phục rất kỳ lạ.

 

Lựa chọn chụp ảnh cưới khi đang lặn trong khu công viên nước, cặp đôi này đã tổ chức hôn lễ vào tháng 6, thời điểm nhiều người kết hôn nhất ở Manila, Philippines.

Hương Chi
(theo Business Insider)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net