Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 20/5/2021, 08:07 (GMT+7)

10 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2021

Hà Nội có 3 đại diện vào top 10 khách sạn tốt nhất năm nay, theo đánh giá và bình chọn từ người dùng TripAdvisor.

Giữa tháng 5, website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố các giải thưởng do người dùng bình chọn - Travelers' Choice Awards 2021 Best of the Best. Giải thưởng được tổ chức hằng năm để tôn vinh các điểm lưu trú, điểm tham quan và nhà hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc dựa trên đánh giá từ hàng triệu du khách trên khắp thế giới.

Trong đó có bảng xếp hạng và chọn top khách sạn tốt nhất năm theo khu vực từ toàn thế giới, từng châu lục cho tới từng nước. Tại Việt Nam, đứng đầu là JW Marriott Hà Nội. Khách sạn nằm trên đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, đi vào hoạt động năm 2013 với 450 phòng. Nơi đây từng là nơi nghỉ của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm chính thức Việt Nam năm 2016.

Dalat Edensee Resort & Spa, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách sạn miền Tây Nguyên được xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng khách sạn tốt nhất Việt Nam năm nay. Bắt đầu đón khách từ năm 2011 với 112 phòng, Dalat Edensee đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng và giữa rừng thông xanh mát.

Sherwood Suites, TP HCM

Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ở quận 3, Sherwood Suites có 157 căn hộ gồm studio nhỏ gọn, căn 1-2 phòng ngủ, cho tới căn thông tầng cao cấp, đầy đủ tiện nghi.

Sheraton Hanoi, Hà Nội

Đứng vị trí thứ 4 trong top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam là Sheraton Hanoi với 299 phòng nghỉ, nằm cách trung tâm thủ đô chỉ 10 phút đi ôtô. Khách sạn mang phong cách kiến trúc hài hòa giữa Việt và Pháp, được bao quanh bởi những thảm cỏ, vườn cây xanh mát hướng nhìn ra hồ Tây.

Chicland Hotel Da Nang Beach, Đà Nẵng

Cách bãi biển nổi tiếng Mỹ Khê không xa là khách sạn Chicland rộng 12.000 m2. Do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế, khách sạn nhìn từ bên ngoài như một khu vườn thẳng đứng và từng vào vòng cuối giải thưởng kiến trúc World Architecture Festival (WAF) năm 2018.

Vinpearl Resort & Spa Da Nang

Một đại diện khác của Đà Nẵng vào top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam là Vinpearl Resort & Spa Da Nang. Khách sạn có 122 villa thiết kế cổ điển với bể bơi riêng, view hướng bãi biển Non Nước rất thoáng đãng.

La Veranda Resort Phu Quoc, Kiên Giang

Khách sạn xây dựng theo phong cách các dinh thự Pháp thập niên 1920, nằm giữa những khu vườn nhiệt đới bên bãi biển dài xanh mát. La Veranda có 70 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, 2 nhà hàng, một bar, bể bơi, khu chơi thể thao nước và spa.

Vinpearl Luxury Nha Trang, Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm ở Hòn Tre, vịnh Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang được xem là một trong những khách sạn đẹp và tách biệt nhất, bởi du khách phải đi thuyền tới đây. 84 villa sang trọng sát biển tại đây đem đến cơ hội tận hưởng biển Hòn Tre hoang sơ, nổi tiếng với môn thể thao lặn.

InterContinental Hanoi Landmark72, Hà Nội

Khách sạn 5 sao cao nhất tại Hà Nội đứng vị trí thứ 9. Đón khách từ năm 2017, khách sạn nằm trong tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark hiện có 359 phòng nghỉ và 34 căn suite cao cấp.

Vinpearl Resort & Spa Ha Long, Quảng Ninh

Nằm tại Đảo Rều, khách sạn Vinpearl Hạ Long đón khách từ năm 2015 hiện có 384 phòng, 5 nhà hàng, 3 bãi biển riêng và nhiều khu vực vui chơi cho trẻ em. Từ đây, du khách có thể đón du thuyền tham quan vịnh Hạ Long, Bái Tử Long.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net