Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 29/5/2023, 12:21 (GMT+7)

10 khách sạn sang trọng nhất Việt Nam 2023

Đà Nẵng có 3 đại diện được vinh danh trong top 10 khách sạn sang trọng nhất Việt Nam, trong khi Khánh Hòa đứng thứ hai.

Tripadvisor, tổ chức chuyên đánh giá về du lịch, vừa công bố 10 khách sạn sang trọng nhất Việt Nam 2023. Danh sách trên nằm trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Travelers' Choice Best of the Best Awards. Thứ hạng dựa trên số lượng bình chọn từ đội ngũ chuyên gia và khách du lịch đã có trải nghiệm thực tế ở nơi để lại đánh giá. Bình luận sau khi đăng không được phép xóa hay sửa chữa.

The Oriental Jade được nhắc đến trong danh sách đầu tiên, nằm trên phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, trung tâm Hà Nội. Khách sạn nhận được đánh giá tối đa (5/5 sao) từ chuyên gia và khách du lịch ở các hạng mục: vị trí, độ sạch sẽ, dịch vụ. Trong bán kính nửa km tính từ khách sạn có khoảng hơn 550 nhà hàn để phục vụ du khách. Giá phòng từ hơn 2,2 triệu đồng.

Vinpearl Sealink Nha Trang nằm trên đảo Hòn Thơm đứng thứ hai, được miêu tả là " khu nghỉ dưỡng sát biển hấp dẫn". Các biệt thự có hồ bơi riêng với phong cách kiến trúc Pháp. Điểm đến được đánh giá phù hợp cho khách du lịch thuần túy và khách doanh nhân. Giá phòng từ hơn 2,3 triệu đồng.

Tiêu chí bình chọn gồm: vị trí thuận tiện, độ sạch sẽ, giá tiền bỏ ra có tương ứng với những gì khách nhận được, dịch vụ - tiện nghi vượt trội. Giá phòng khách sạn được cung cấp bên dưới là giá trong tháng 6 do các ứng dụng bán phòng đưa ra, có thể chưa bao gồm thuế phí. Du khách nên liên lạc với khách sạn để có giá chính xác nhất vào ngày định đặt phòng.

Đứng thứ ba là Banyan Tree Lang Co, cơ sở lưu trú có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm. Khu nghỉ dưỡng ven biển với 72 căn biệt thự hạng sang, hồ bơi riêng nằm nép mình giữa Biển Đông, dựa lưng vào dãy Trường Sơn tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Giá phòng từ hơn 8,5 triệu đồng. Nơi này cách ba di sản văn hóa của Việt Nam được UNESCO công nhận: phố cổ Hội An, kinh thành Huế và thánh địa Mỹ Sơn khoảng 60 km.

Premier Village Danang Resort nằm tại Đà Nẵng gây ấn tượng với lối đi riêng ra bãi biển cùng nhiều dịch vụ cao cấp như hai nhà hàng cao cấp, câu lạc bộ bãi biển, khu ăn uống riêng tư trong biệt thự. Tripadvisor cũng chọn Premier Village Danang là khách sạn gia đình tốt nhất châu Á 2023. Giá phòng từ hơn 10,5 triệu đồng.

The Anam là khu nghỉ dưỡng bên biển nằm ở xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. "Thiên đường của sự thanh bình và dịch vụ" là nhận xét trên Tripadvisor dành cho khu lưu trú này. Giá phòng từ hơn 2,9 triệu đồng.

Vinpearl Landmark 81 đứng thứ 6 trong danh sách. Khách sạn tọa lạc bên sông Sài Gòn, quận Bình Thạnh, TP HCM và nằm từ tầng 42 đến 76 của tòa tháp cùng tên. Giá phòng từ hơn 3,7 triệu đồng.

Melia Vinpearl Danang Riverfront có tầm nhìn thẳng ra sông Hàn và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn thiết kế theo phong cách tân cổ điển, giá phòng từ 1,3 triệu đồng.

Meliá Vinpearl Phu Ly nằm tại thành phố Phủ Lý là đại diện duy nhất của tỉnh Hà Nam nằm trong danh sách, đứng thứ 8. Khách sạn nằm trong tòa tháp cao 27 tầng. Tripadvisor nhận xét nơi này "có sức hút lớn với những du khách có gout tinh tế, yêu cái đẹp". Giá phòng từ hơn 800.000 đồng.

Grand Mercure Danang nằm ở quận Hải Châu và là đại diện thứ ba của Đà Nẵng trong top 10. Khách sạn chỉ cách sân bay khoảng 5 phút di chuyển và cung cấp hơn 270 phòng có tầm nhìn ra núi hoặc biển. Giá phòng từ hơn 1,4 triệu đồng.

Hoiana Hotel & Suites nằm ở xã Duy Hải, tỉnh Quảng Nam đứng thứ 10 trong danh sách. Nơi này gây ấn tượng với du khách bởi lối thiết kế "sang trọng pha trộn nghệ thuật truyền thống và sự tinh tế đương đại". Khách sạn cung cấp hơn 140 phòng với tầm nhìn ra biển. Giá phòng từ 5,4 triệu đồng.

Anh Minh
Ảnh: Tripadvisor

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net