Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 5/10/2015, 18:43 (GMT+7)

Ý tưởng Galaxy S7 edge màn hình cong, loa kép

Concept smartphone dòng S trong tương lai của Samsung có thiết kế bóng bẩy, màn hình tràn sát hai cạnh và loa stereo ở mặt trước.

Lấy cảm hứng từ Galaxy S6 edge với màn hình cong hai cạnh, các nhà thiết kế tại SCAVidsHD đã đưa ra ý tưởng về sản phẩm tiếp theo của Samsung mang tên Galaxy S7 edge. Thiết bị giữ vẻ ngoài bóng bẩy khi kết hợp hai chất liệu kim loại và kính.

Phần mặt cong được đẩy ra sát cạnh, khiến không gian hiển thị tràn rộng hơn và như không có viền. Kiểu dáng này yêu cầu Galaxy S7 edge phải đặt các nút điều chỉnh âm lượng, phím nguồn vát chéo và mảnh hơn.

Phần khung kim loại có thiết kế bo tròn mềm mại, sử dụng lớp sơn đen phủ mờ, tạo nên vẻ cứng cáp cho ý tưởng về smartphone mới của Samsung.

Khác với Galaxy S6, S6 edge là loa ngoài đặt ở dưới, bên cạnh cổng kết nối; trong concept này Galaxy S7 edge có loa kép ở mặt trước. Với trang bị trên, sản phẩm hứa hẹn nâng cấp trải nghiệm âm thanh trên một thiết bị di động.

Mặt sau S7 edge vẫn là tấm kính, cụm camera được làm lồi lên nhưng gọn gàng hơn. Máy ảnh chính trên thiết bị có độ phân giải 21 megapixel, còn Galaxy S6 hiện tại là 16 "chấm".

Trong khi đó, camera trước tiếp tục được nâng cấp từ 5 lên 8 "chấm" nhằm đáp ứng nhu cầu selfie ngày càng cao cho người dùng. 

Ý tưởng Galaxy S7 edge được xây dựng với giao diện phẳng, gần giống laucher gốc của Android.

Về phần cứng, smartphone đời mới của Samsung được chờ đợi có màn hình độ phân giải 2K, bộ nhớ RAM 4GB và dùng chip Exynos thế hệ mới. 

Thiết bị duy trì phím Home vật lý kiêm vai trò máy quét vân tay. Trong khi đó, cổng kết nối chuyển sang loại USB Type-C với ưu điểm là có thể cắm hai mặt, tốc độ truyền tải dữ liệu cao.

Theo DigiTimes (Đài Loan), Samsung có thể ra Galaxy S7 ngay cuối năm 2015, thay vì đợi đến đầu năm sau như lịch trình quen thuộc của hãng.

Ý tưởng Galaxy S7 edge màn hình cong, loa kép
 
 

Đình Nam