Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 10/4/2017, 13:28 (GMT+7)

Xuân Bắc đưa vợ con đi sự kiện

Nam diễn viên cùng bà xã Hồng Nhung và hai con trai dự buổi ra mắt trường đào tạo tài năng của diva Mỹ Linh cuối tuần qua.

Xuân Bắc và bà xã có mặt khá sớm. Vợ anh tên là Nguyễn Hồng Nhung, giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Chị là người quán xuyến toàn bộ công việc gia đình để chồng yên tâm với những chuyến công tác dài ngày. Gia đình nam diễn viên có hai con trai là bé Minh (đeo kính) và bé Bi.

Xuân Bắc và con út - bé Bi - từng tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Bé được nhận xét là lém lỉnh. Tại sự kiện, Bi thử chơi đàn trước sự chứng kiến của nhạc sĩ Anh Quân.

Anh khiến khán giả bật cười khi thể hiện tiết mục vui nhộn với cây đàn ukulele.

Đan Lê cũng đưa hai con trai tới chúc mừng Mỹ Linh. "Cậu cả" Khải Minh được mọi người nhận xét là "bản sao" của bố  - đạo diễn Khải Anh. Đan Lê từng tâm sự Khải Minh rất tình cảm, biết lắng nghe và nhường nhịn em trai.

Khải Nguyên lại hiếu động, thường bắt nạt anh trai.

Mỹ Linh và Đan Lê trao đổi về sở thích âm nhạc của hai bé Khải Minh và Khải Nguyên.

Khải Minh và Khải Nguyên thích thú khi được nghịch đàn piano.

Mỹ Linh bên ông xã Anh Quân cùng con trai Anh Duy (thứ hai từ trái) và con gái Mỹ Anh.

Chương trình còn có sự góp mặt của gia đình ca sĩ Xuân Nhị - họa sĩ Quốc Bình và con gái. Quốc Bình và Anh Quân hoạt động chung trong nhóm Anh Em nên hai nhà rất thân thiết với nhau.

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương - Ngô Hương.

Ảnh: Chí Linh

Kiên Trinh