Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 26/3/2020, 15:50 (GMT+7)

Xiaomi Redmi Note 9s giá từ 5,49 triệu đồng

Smartphone mới của Xiaomi sẽ bán tại Việt Nam cuối tháng này và là model đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 720G.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 9s
 
 

Xiaomi Redmi Note 9s bán kèm với ốp lưng, sạc và cáp kết nối mà không có tai nghe. Với mức giá từ 5,5 triệu đồng, sản phẩm sẽ cạnh tranh với Realme 6 sắp ra mắt và Samsung Galaxy M31.

Redmi Note 9s là phiên bản quốc tế của Redmi Note 9 Pro. Đây cũng là model đầu tiên của Xiaomi ra mắt ở thị trường trong nước năm nay. Smartphone của Xiaomi có màn hình 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ với thiết kế dạng "đục lỗ" chính giữa. Màn hình của máy bị phản chiếu nhiều khi sử dụng ngoài trời. 

Máy có thiết kế nguyên khối với khung kim loại và mặt lưng kính. Cụm camera vuông vắn được đặt ở giữa mặt lưng tương tự Mate 20 của Huawei. Mặt lưng kính khiến sản phẩm dễ bị bám vân tay. Ngoài ra, máy cũng dày và nặng hơn so với các đối thủ. 

Máy được trang bị camera trước 16 megapixel, mặc dù sử dụng màn hình đục lỗ, viền xung quanh của model này vẫn khá dày.

Mặt sau tích hợp 4 camera với một camera chính 48 megapixel, một góc siêu rộng 8 megapixel, một camera chuyên chụp macro 5 megapixel và một chuyên đo độ sâu trường ảnh. Tính năng chụp macro đang là xu hướng mới trên camera sau trong năm nay.

Máy sở hữu cấu hình tốt trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng với chip Snapdragon 720G tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để tiết kiệm điện năng. Đây cũng là smartphone đầu tiên dùng vi xử lý tầm trung mà Qualcomm mới mắt đầu năm nay. 

Máy chạy Android 10 với giao diện MIUI 11 mới nhất của Xiaomi. Redmi Note 9s tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn. Đây là thiết kế được nhiều hãng sử dụng như Sony, Samsung và Huawei.

Redmi Note 9s trang bị pin dung lượng lớn 5.020 mAh kết hợp chip xử lý tiết kiệm pin cho phép sử dụng hơn hai ngày với nhu cầu thông thường theo nhà sản xuất. Máy cũng có sạc nhanh 18W tương tự iPhone 11 và tặng kèm củ sạc trong hộp. 

Redmi Note 9s bán ra cuối tháng này với ba màu là xám, xanh và trắng. Phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB có giá 5,5 triệu đồng trong khi bản RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB có giá 6 triệu đồng.

Huy Đức