Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 8/1/2020, 17:34 (GMT+7)

Xiaomi mang bàn chải đánh răng, xe điện đến Tech Awards

TP HCMXiaomi mang hàng chục từ bàn chải đánh răng, nồi cơm điện thông minh đến máy tạo độ ẩm và xe điện đến triển lãm Tech Awards 2019.

Xiaomi mang đến triển lãm Smart Living hàng chục thiết bị thông minh từ bàn chải đánh răng, khoá thông minh đến e-scooter. Một số thiết bị đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, một số chỉ là bản trưng bày. Mẫu xe điện scooter chưa được bán chính hãng vì thuế nhập khẩu cho thiết bị này vẫn khá cao.

Nồi cơm điện Mijia C1 3L của Xiaomi đang có giá gần một triệu đồng. Model này có thiết kế khá nhỏ gọn dung tích 3L và có 24 chế độ nấu ăn. Nồi cơm của xiaomi không chỉ phù hợp để nấu cơm mà có có thể làm nhiều loại món ăn khác vì có 8 chức năng nấu tích hợp, bao gồm nấu, nước nóng, cơm nóng, bánh, cháo và súp…

Mẫu máy tạo độ ẩm trong phòng cho phép người dùng có thể lập trình giờ, điều chỉnh qua ứng dụng trên smartphone.

Mẫu bàn chải thông minh Doctor Sonic với hai đầu bàn chải có khả năng làm sạch sâu, tẩy mảng bám. Model này đang được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 490 nghìn đồng.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H đang được nhiều người dùng quan tâm. Model này có thể cung cấp 6.660 lít không khí sạch mỗi phút. Tốc độ làm sạch không khí (CADR) cũng được tăng lên 400 m3/h và diện tích hoạt động cũng tăng lên đến 48 m2. Xiaomi Mi Air Purifier 3Hr hiện có giá 3,5 triệu đồng. 

Xiaomi cũng mang đến triển lãm hàng loạt thiết bị trong hệ sinh thái smart home như camera an ninh, khoá điện tử, chuông an ninh.

Từ trái qua là ba mẫu tai nghe không dây Airdots giá rẻ của Xiaomi.

Hãng cũng đem đến triển lãm Smart Living mẫu Mi Note 10 với camera 108 MP.  Máy dùng màn hình Super AMOLED kích thước 6,47 inch, chip Snapdragon 730G, RAM 6 GB, ROM 128 GB. Xiaomi Mi Note 10 vừa được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 13 triệu đồng.

Khương Nha