Chủ nhật, 30/6/2024
Thứ sáu, 19/4/2024, 19:00 (GMT+7)

Xiaomi Fan Festival 2024 thu hút nhiều người trẻ

Chương trình gồm chuỗi bốn thử thách: chụp ảnh, rút gỗ, tách kẹo đường, khoe vũ đạo với giải nhất là hai điện thoại Redmi Note 13 Pro, diễn ra ngày 14/4.

Xiaomi Fan Festival là sự kiện thường niên được tổ chức vào ngày kỷ niệm thành lập công ty. Nối tiếp chuỗi nhiệm vụ online (từ ngày 28/3 đến ngày 14/4), chương trình năm nay diễn ra tại Saigon Outcast (Thành phố Thủ Đức), thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia.

Suốt chương trình, người tham gia trải nghiệm bốn thử thách vf nhận dấu mộc khi hoàn thành. Đủ bốn dấu mộc, người chơi có cơ hội nhận điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro.

Trong ảnh là nhóm bạn cùng tham gia trò "Nét ảnh căng đét". Khi khẩu hiệu vang lên, người chơi phải dùng hết khả năng bật nhảy để kịp lọt vào ống kính 200 megapixel của Redmi Note 13 Pro.

Rút gỗ "Nét chơi căng đét" là thử thách thứ hai. Các thanh gỗ thiết kế màu sắc với các con số thể hiện cấu hình Redmi Note 13 Pro.

Tách kẹo đường - trò chơi từng tạo thành xu hướng trên mạng xã hội là thử thách thứ ba. Người chơi cần cẩn trọng và tỉ mỉ để có thể lấy được logo Xiaomi mà không bị vỡ.

Ở khu vực cuối cùng - "Quẩy nét căng đét", khi bài hát vang lên, người chơi thử thách tái hiện lại vũ đạo Nét căng đét khiến không khí trở nên sôi động. Kết thúc sự kiện, hai người người chơi may mắn đã nhận được phần quà là Redmi Note 13 Pro.

Dù thuộc phân khúc tầm trung dòng máy này có nhiều trang bị tốt như cụm camera 200 megapixel, hệ thống 12 bộ lọc và 11 tỷ lệ khung hình để cho ra những bức ảnh chất lượng cao. Thiết bị tích hợp vi xử lý MediaTek Helios G99-Ultra, màn hình lớn 6,67 inch, viên pin 5.000mAh và sạc nhanh 67W.

Ngoài hai giải nhất, chương trình còn có bốn lượt quay số may mắn với nhiều phần quà: balo, ly đựng nước, móc khóa, tai nghe, pin sạc dự phòng... Sự kiện còn kết hợp với câu lạc bộ người hâm mộ Bam Bam (GOT7) - đại sứ thương hiệu Redmi Note 13 Series khu vực Đông Nam Á.

Minh Huy
Ảnh: Xiaomi

Từ nay đến ngày 5/5, Xiaomi Fan Festival tiếp tục ưu đãi cho loạt sản phẩm: Xiaomi 14, Redmi Note 13 Pro, Redmi A3, Xiaomi Watch 2... Người dùng có thể đặt hàng hoặc mua trực tiếp thông qua các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS trên toàn quốc.