Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 27/10/2019, 14:15 (GMT+7)

Xe tải Super Carry Pro hút khách tham quan tại VMS 1019

Chiếc xe tải nhẹ Super Carry Pro của Suzuki tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 được nhiều người quan tâm, trải nghiệm.

Ngoài những mẫu xe du lịch cải tiến, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (VMS 1019), Suzuki còn giới thiệu chiếc xe tải nhỏ Super Carry Pro. Khu trưng bày dòng xe này được trang trí thành quán Maid Café mang đậm phong cách Nhật Bản. Khách tham quan được những PG trong trang phục hầu gái phục vụ những ly cà phê Guta chuẩn vị.

Anh Hồng Đăng (quận 2) nhận xét: “Dòng xe không còn vẻ bụi bặm như khi làm 'người vận chuyển' trên phố, không gian rộng rãi trên chiếc thùng lửng trở thành nơi thưởng thức cà phê mang nét văn hóa Nhật Bản, vừa cổ điển, vừa hiện đại”.

Phía ngoài gian gian trưng bày, chiếc Super Carry Pro được biến tấu thành quầy mì ăn liền với lối trang trí màu sắc. Tại đây khách có thể thưởng thức những ly mì thơm ngon và nhận quà từ thương hiệu Acecook.

Chiếc Carry của Suzuki với chất lượng Nhật Bản là dòng xe tải nhẹ bán chạy nhất trong 20 năm qua, với hơn 60.000 chiếc lăn bánh. Một trong những ưu điểm của dòng xe này là độ bền bỉ. Nhà sản xuất cho biết, với tuổi đời lên tới 25 năm, Super Carry Pro không có đối thủ trong phân khúc xe tải nhẹ nếu xét về độ bền.

Ở khâu vận hành, Super Carry Pro được trang bị động cơ xăng đạt tiêu chuẩn Euro 4, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử, giúp xe vận hành với hiệu suất cao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, chi phí. Tại sự kiện, nhiều người nhận xét đây là lợi thế cạnh tranh lớn cho chiếc xe tải nhẹ của Suzuki trong bối cảnh giá xăng ngày càng đắt.

“Bắt đầu sản xuất chiếc ôtô đầu tiên vào năm 1955, đến nay Suzuki đã và đang là thương hiệu ôtô thuộc top đầu thế giới. Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Suzuki khẳng định được vị thế khi mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng,” đại diện Việt Nam Suzuki chia sẻ.

Tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2019, hãng xe Nhật cũng cam kết nâng cao dịch vụ sau bán hàng, trước hết là cung ứng phụ tùng với giá cả cạnh tranh hơn. Bên cạnh đó đào tạo, nâng cao trình độ nhân viên, kỹ thuật viên, đồng thời mở rộng thêm hệ thống phân phối bên cạnh 39 đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Ngoài những chiếc Super Carry Pro đặc biệt, 3 mẫu xe du lịch của Suzuki là Celerio, Swift và Ertiga cũng thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan với diện mạo bắt mắt, màu sắc.

Vạn Phát

Ảnh: SVN