Thứ bảy, 25/5/2024
Thứ ba, 22/1/2013, 06:13 (GMT+7)

Wenger và Ferguson đông cứng thành Người Tuyết

Nỗi thất vọng của các HLV đội Arsenal và MU là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Hai ông bạn già Arsene Wenger và Alex Ferguson như biến thành người tuyết bất động trong cơn mua tuyết ở thành London tối chủ nhật.  Arsenal của Wenger thua 1-2 trên sân Chelsea. MU của Ferguson đỡ tệ hơn, nhưng cũng cay đắng ra về chỉ với một điểm ít ỏi vì để Tottenham gỡ hòa 1-1 đúng phút thi đấu cuối cùng.

Trận thắng đậm Norwich 5-0 cho thấy HLV Brendan Rodgers đã tìm thấy một cặp sát thủ cho Liverpool với Luis Suarez và tân binh Daniel Sturridge.

Theo Walcott suy nghĩ tới bạc đầu trước quá nhiều lời mời đầu quân. Và khi anh nhất trí ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal, HLV Wenger, vốn phải chờ đợi dài cổ, không giấu vẻ phấn khích.

Wenger không giấu diếm mong muốn có Edinson Cavani ở Arsenal. Nhưng cái giá 63 triệu euro mà  Napoli áp cho chân sút người Uruguay khiến Wenger chỉ có thể thèm thuồng nhìn món hàng hiệu này trưng bày trong tủ kính.

Pep Guardiola sau một thời gian kén cá chọn canh, ướm mình vào những bộ trang phục truyền thống của London, Manchester, đã tìm thấy trang phục ưng ý nhất với bộ đồ truyền thống ở xứ Bavaria Đức. Đây có thể là một lý do khiến cựu HLV Barca này nhận lời dẫn dắt CLB xứ Bavaria, Bayern, thay vì sang Anh dẫn dắt Chelsea hoặc Man City.