Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 25/1/2019, 16:39 (GMT+7)

Vũ nữ thoát y trình diễn đầm xuyên thấu của Jean Paul Gaultier

Dita Von Teese phô diễn đường cong quyến rũ ở tuổi 46.

Bộ sưu tập haute couture Xuân Hè 2019 của nhà thiết kế nổi tiếng Jean Paul Gaultier vừa ra mắt trong Tuần thời trang cao cấp Paris tại Pháp. Gây chú ý trong show diễn là Dita Von Teese. "Nữ hoàng thoát y" để ngực trần, trình diễn bộ đầm xuyên thấu chấm bi với cầu vai vút cao. 

Dita Von Teese sinh năm 1972, là vũ nữ thoát y, người mẫu, nhà tạo mẫu thời trang, nhà văn và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô xây dựng phong cách trang điểm, kiểu tóc như những minh tinh điện ảnh thập niên 1940. Cô là nàng thơ của Jean Paul Gaultier và thường xuyên có mặt trong các show của ông.

Jean Paul Gaultier couture Xuân Hè  2019
 
 

Show còn có sự xuất hiện của Anna Cleveland - con gái siêu mẫu nổi tiếng Pat Cleveland. Người mẫu sinh năm 1989 khép lại buổi trình diễn trong chiếc váy cưới giống những chiếc ô bằng giấy. Vogue đánh giá Gaultier luôn là bậc thầy về thời trang chứa đựng yếu tố giải trí, nghệ thuật.

Siêu mẫu Coco Rocha sải bước trong bộ váy organza màu xanh ngọc lam với những gợn sóng lấp lánh.

Mang chủ đề biển, bộ sưu tập mở đầu bằng nhiều thiết kế sọc xanh thủy thủ - dấu ấn đặc trưng của nhà thiết kế. Tiếp đó là những chiếc váy có hình dạng kỳ dị gợi nhớ cấu trúc bên trong của vỏ sò, hoặc áo mang cầu vai nhô cao ấn tượng mà Gaultier hài hước đặt tên là vây cá mập.

Đầm suông lụa tạo ảo giác bởi những đường kẻ.

Phong cách thiết kế bất đối xứng với kỹ thuật xếp ly, xếp bèo được khai thác triệt để.

Kỹ thuật đan lát cũng là một trong những sở trường của nhà thiết kế thời trang cao cấp đến từ Pháp.

Ảnh: Vogue

Sao Mai