Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 19/9/2020, 00:00 (GMT+7)

Vũ Ngọc và Son mê khách sạn kiến trúc Đông Dương

Thừa Thiên - HuếBộ đôi thiết kế Vũ Ngọc và Son mê mẩn kiến trúc đậm nét văn hoá Đông Dương tại khách sạn Silk Path Grand Huế hotel & spa.

Trước show "Vàng Son - A Better Day" nửa tháng, Vũ Ngọc (tên thật Vũ Ngọc Tú) và Son (Đinh Trường Tùng) tranh thủ nghỉ dưỡng, khám phá Silk Path Grand Huế hotel & spa - khách sạn 5 sao tọa lạc trên đường Lê Lợi - trung tâm thành phố Huế. Bộ đôi cho biết hơn 100 khách mời sẽ lưu trú tại đây trong thời gian đến cố đô dự show thời trang của họ.

Cặp thiết kế diện "cây" đen tạo dáng trước đại sảnh. Họ nói ấn tượng với lối kiến trúc Đông Dương, vừa có nét lãng mạn phong cách Pháp, vừa xen kẽ chi tiết vẩy rồng gợi liên tưởng không gian sống xa hoa của vua chúa xưa.

Không gian tiếp đón khách trang hoàng tráng lệ, chú trọng nội thất cổ điển cao cấp và các chi tiết tạo hình mang dáng dấp văn hóa cung đình. Loạt tranh sơn mài thếp vàng của họa sĩ Bùi Hữu Hùng tạo điểm nhấn cho những bức tường trắng.

Hai nhà thiết kế nghỉ dưỡng tại phòng Presidential Suite - một trong những phòng có tầm nhìn thoáng và cao cấp nhất khách sạn. Nơi đây có đến 198 phòng nghỉ, từ Deluxe tiêu chuẩn đến các phòng Suite thượng lưu.

Từ khung cửa mái vòm, họ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế cổ kính, ngắm dòng Hương thơ mộng hoặc nhìn ra khu vườn nhiệt đới xanh mướt.

Một trong những điểm Vũ Ngọc và Son thích thú là không gian thưởng trà vừa cổ kính, vừa lãng mạn. Những tấm kính trong suốt đón nắng tự nhiên, hài hòa với nội thất gỗ. Theo hai nhà thiết kế, nhâm nhi chén trà nóng thơm phức và ngắm thiên nhiên, bể bơi lộ thiên là một trong những thú vui tao nhã, giải tỏa căng thẳng sau bộn bề công việc.

"Chúng tôi bị mê hoặc ngay từ lần đầu và quyết định chọn Silk Path Grand Huế hotel & spa là điểm lưu trú cho quan khách, các nghệ sĩ trong thời gian dự show diễn tại Huế", Vũ Ngọc và Son nói.

Vũ Ngọc và Son cho biết từng học nhạc và hội họa nên thích không gian đậm chất nghệ thuật gồm: đàn dương cầm, tranh sơn mài, đèn chùm phong cách Pháp, nền nhà hoa văn sang trọng...

Theo bộ đôi, bất kỳ góc nào tại khách sạn cũng cho những bức ảnh đẹp, vừa cổ kính, vừa lãng mạn.

Cả hai diện áo họa tiết áng mây, ghi lại khoảnh khắc đẹp tại vòm cây leo độc đáo. Bao quanh khách sạn là vườn nhiệt đới xanh mát, phù hợp với những người trẻ thích chụp ảnh check-in.

Vũ Ngọc và Son cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng đón khách đến Huế. "Chúng tôi mong trong khoảng thời gian lưu lại khách sạn, khách mời và nghệ sĩ sẽ dành thời gian khám phá cảnh sắc cùng như ẩm thực cố đô, trước khi dự show thời trang ngày 4/10", bộ đôi thiết kế nói thêm.

Thi Quân (ảnh: Linh Phạm)

Đến Huế vào 4/10, du khách có thể tham gia nhiều sự kiện, trong đó có show "Vàng Son - A Better Day" của Vũ Ngọc và Son. Chương trình diễn ra tại Đại nội Huế.

Ngày 27/12, UBND tỉnh Thừa thiên Huế phối hợp VnExpress tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Huế 2020, với mong muốn mở ra sân chơi lành mạnh cho người yêu thể thao, nhất là chạy bộ. Các runner có cơ hội sải bước trên các cung đường đẹp, chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh và di tích nổi tiếng cố đô. Xem chi tiết tại đây.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net