Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 28/10/2021, 18:00 (GMT+7)

Vũ Hoàng My tham quan hang động

Quảng BìnhÁ hậu Vũ Hoàng My tung váy tạo dáng khi tham quan hang Tiên, chèo sup trong chuyến du lịch khi giãn cách nới lỏng.

Vũ Hoàng My tham quan hang động
 
 

Vũ Hoàng My tung váy tạo dáng khi tham quan hang Tiên. Video: Nhân vật cung cấp

Vũ Hoàng My góp mặt trong nhóm du khách đầu tiên từ TP HCM đến Quảng Bình, cùng một số blogger du lịch, nhiếp ảnh gia... Khi đặt chân đến hang Tiên, cô ấn tượng với vẻ đẹp kỳ vĩ nơi đây. Cô diện váy dạ hội của nhà thiết kế Lý Giám Tiền và nhờ một tay máy thân thiết chụp bộ ảnh thời trang.

Người đẹp thích thảm thực vật phong phú nơi đây. Cô cho biết vào mùa lũ, đa số hang động ở Quảng Bình bị ngập, riêng hang Tiên ở trên cao nên du khách vẫn có thể đến thăm. Cô nói: "Vòm hang có kết cấu xoáy rất đặc sắc. Khi nhìn lên, tôi không biết nó cao đến mức nào cho đến khi thấy một chú dơi bé xíu bằng cái chấm bay xuống".

Khi leo lên tảng đá hình ruộng bậc thang, cô bất ngờ vì kết cấu tự nhiên của đá. Cô cho biết: "Lúc leo lên từng bậc thang, tôi sải chân vừa vặn, dễ dàng như thể ai đó đã làm ra nó một cách có tính toán".

Cô và đoàn chụp ảnh kỷ niệm bên trong hang. Á hậu cho biết mùa mưa ở đây còn tạo nên cảnh tượng ngoạn mục với những thác nước. Dù đã tập thể lực kỹ trước khi đi, đoạn đường từ hang ra cũng khiến Vũ Hoàng My mất nhiều sức.

Trước đó, cô phải băng đường rừng hơn 3 km để đến hang Tiên.

Cô diện đầm của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn khi vãng cảnh Phong Nha. "Những thạch nhũ, măng đá với nhiều hình dạng đẹp mắt trong hang khiến chúng tôi chỉ muốn được chiêm ngưỡng mãi", cô nói.

Á hậu tạo dáng trên suối nước Moọc. Đoạn đường đến khu suối ẩm ướt, sình lầy và có nhiều vắt, đoàn của cô phải mang theo tất cao và thuốc xịt, song vẫn bị vắt bám.

Người đẹp ấn tượng với dòng suối. "Cảm giác như một nguồn nước nào đó dưới lòng đất liên tục trào lên cuồn cuộn", cô cho biết.

Ngày đầu của chuyến đi, khi đến khu Hung Trâu, cô chèo sup, ngắm làn nước trong và cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. Dù tự tin khi chèo, cô rơi xuống nước hai lần, người lạnh run, phải mượn áo bạn để mặc.

Hoàng My đạp xe thưởng ngoạn không khí thanh bình của thôn Chày Lập. Để tham gia chuyến đi, cô chuẩn bị trước nhiều giấy tờ, trong đó có giấy xét nghiệm âm tính nCoV - thứ bắt buộc để qua các chốt kiểm soát dọc đường. Ban đầu, do gặp một số trục trặc khi mua vé, đoàn của cô phải bay từ TP HCM đến Đà Nẵng, sau đó đi xe 300 km đến Quảng Bình.

Á hậu tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngâm nước nóng ở thôn Chày Lập. Cô còn được xông hơi theo bài thuốc địa phương, ngâm chân nước lá lốt, gừng, muối hột để giảm mỏi cơ.

Với cô, chuyến đi giúp vơi bớt nỗi buồn khi chứng kiến những mất mát trong đại dịch, nạp lại năng lượng tích cực. "Chưa bao giờ việc khám phá thiên nhiên, trò chuyện thoải mái cùng bạn bè lại quý giá với tôi đến thế", cô nói. Nhiều tháng qua, cô tham gia làm tình nguyện viên chống dịch ở TP HCM.

Vũ Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Hiện, cô tham gia sản xuất phim, làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

Tam Kỳ (ảnh: Quỷ Cốc Tử)