Thứ năm, 2/5/2024
Chủ nhật, 1/10/2023, 11:24 (GMT+7)

Vũ Cẩm Nhung làm mẫu áo dài thổ cẩm

Cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung, 46 tuổi, chụp bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Đức Hùng, chất liệu thổ cẩm.

Vũ Cẩm Nhung cho biết vài năm nay ít làm mẫu ảnh, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số bộ hình với bạn bè. Cô nhận lời thể hiện bộ sưu tập của Đức Hùng vì thân với anh từ thời mới vào nghề. Các sản phẩm mới của nhà thiết kế cũng phù hợp hình ảnh cá tính mà cô hướng đến.

Ở tuổi 46, nhờ tập yoga, Vũ Cẩm Nhung giữ vóc dáng gọn gàng. Cô hiện kinh doanh mỹ phẩm, tập trung cho bản thân và gia đình.

Cẩm Nhung là người mẫu thế hệ đầu tiên ở Việt Nam, từng đứng thứ tư tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 1994, tổ chức tại Mỹ. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp từ bỏ tất cả, khởi nghiệp kinh doanh. Năm 2003, cựu người mẫu đính hôn và tổ chức đám cưới.

Trong tự truyện ra mắt năm 2019, người đẹp kể từng trải qua nhiều biến cố như bị trầm cảm, phải thụ tinh 20 lần để có con.

Các thiết kế kết hợp giữa chất liệu lưới xuyên thấu, đắp thổ cẩm để tạo ra những khoảng hở hợp lý, không phản cảm.

Với phần thân áo, nhà thiết kế sử dụng chất liệu nhung the, tạo nét cổ điển. Các họa tiết thổ cẩm được nghệ nhân ở Sapa (Lào Cai) thêu tay. Ngoài ra, nhà thiết kế đính thêm các chi tiết đá kết hình hoa, rồng phượng.

Ngoài bộ sưu tập áo dài thổ cẩm, Vũ Cẩm Nhung còn chụp bộ ảnh áo dài ren trắng của Đức Hùng.

Áo ren được đắp vải nude bên trong, tạo sự kín đáo, an toàn.

Một mẫu áo có điểm nhấn là bông hoa to bản gắn ở vai.

Vũ Cẩm Nhung bên nhà thiết kế Đức Hùng. Anh 55 tuổi, chủ yếu thiết kế các trang phục truyền thống, là người phụ trách phục trang của chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Hà Thu (Ảnh: Nhân vật cung cấp)