Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 3/2/2023, 09:14 (GMT+7)

Vợ đi cùng HLV Park gặp người hâm mộ

Hà NộiBà Choi Sang-a, người có tác động lớn đến quyết định sang Việt Nam của HLV Park Hang-seo cách đây năm năm, góp mặt tại buổi giao lưu chia tay người hâm mộ tối 2/2.

Vợ chồng HLV Park Hang-seo có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện lúc 18h30. Bà Choi Sang-a chủ động đi ra xa, nhường sân khấu cho chồng như mọi lần.

Trong buổi giao lưu, bà Choi ngồi ở cánh gà theo dõi ông Park giao lưu với người hâm mộ.

Bà Choi là nhân vật quan trọng khích lệ HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc khi có lời đề nghị từ người đại diện (trái). Trong những chia sẻ trước đây, ông Park tiết lộ bà Choi là người lái ôtô chở ông tới buổi gặp mặt với đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) năm 2017.

Trong một chia sẻ vào năm 2019 với đài truyền hình Hàn Quốc, HLV Park còn tiết lộ khi ông lo lắng sẽ thất bại tại Việt Nam thì nhục nhã, bà Choi đáp lại dí dỏm rằng: “Nhục nhiều rồi, nhục thêm một lần nữa có sao đâu”. Từ những động viên ấy, HLV Park đã trải qua 5 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam.

HLV Park tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ sau khi hết hạn hợp đồng với VFF hôm 31/1. Ông thể hiện tinh thần thoải mái sau khi không còn trải qua những áp lực với đội tuyển, đồng thời, cũng tiếc nuối khi không thể có tròn 100 trận với bóng đá Việt Nam.

Trước đó, HLV Park theo dõi một video tổng hợp người hâm mộ gửi lời tri ân và cảm ơn ông sau AFF Cup 2022. Sau khi xem, ông thực sự xúc động.

HLV Park đã trải qua nhiều thăng trầm cùng bóng đá Việt Nam, và luôn được xem là nhà cầm quân thành công nhất lịch sử với một chức vô địch AFF Cup, hai HC vàng SEA Games, giành á quân U23 châu Á, hạng tư ASIAD 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019.

Trong thời gian tới, ông tiết lộ sẽ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam.

Buổi giao lưu cũng có sự tham dự bất ngờ từ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Ngày mai 3/2, Văn Toàn sẽ sang Hàn Quốc sau khi hoàn tất visa dài hạn để thi đấu cho Seoul E-land tại K-League 2.

Buổi giao lưu có khoảng 50 người hâm mộ may mắn được mời tham dự. Mọi người trải qua những phần chơi trò chơi, kiểm tra độ thấu hiểu về HLV Park.

HLV Park cũng dành những quả bóng có chữ ký trao tặng cho 10 CĐV may mắn...

.... và tặng năm tấm kỷ niệm chương mạ vàng bản giới hạn đứng tên ông để tặng cho những CĐV may mắn.

Cuối buổi, HLV Park dành hết thời gian để ký tặng và chụp ảnh cùng CĐV. Ông cho biết sẽ ở lại Việt Nam tới tháng 6/2023 để tránh giá rét tại Hàn Quốc, sau đó về quê nhà thăm gia đình, nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào kế hoạch phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

"Cơn bão" mang tên Park Hang-seo
 
 

Lâm Thỏa - Hiếu Lương