Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 21/12/2017, 20:13 (GMT+7)

Vợ thành viên nhóm OPlus nghẹn ngào trong ngày cưới

Cô dâu Hoàng Oanh xúc động nhớ lại những lời yêu thương Tùng Linh nói với cô khi trước.

Đám cưới của vợ chồng Tùng Linh - Hoàng Oanh diễn ra tối 21/12 tại Hà Nội.

Khoảng 19h, hôn lễ bắt đầu. Chú rể vừa bước tới chỗ cô dâu vừa hát ca khúc "Running home to you". Đứng trước Tùng Linh, Hoàng Oanh không kìm nén được xúc động. Cô lau nước mắt trước khi hát "You're still the one".

Vợ chồng ca sĩ nhóm OPlus hát tặng nhau trong đám cưới
 
 

 

"Cách đây vài ngày, anh Linh kể chuyện một người bạn của anh ấy nói với vợ rằng: 'Em ơi chẳng lẽ mình chỉ còn yêu nhau được mấy chục năm nữa thôi, còn kiếp sau không được yêu nữa à'... Tôi đã nghĩ về điều đó", Hoàng Oanh vừa nói vừa khóc. Tuy vậy, cô tin rằng tình yêu của hai người sẽ không chỉ dừng lại ở kiếp này. "Nó sẽ đọng lại trong từng nhành cây, ngọn cỏ. Tình yêu của chúng tôi sẽ còn mãi nơi đó". Thành viên nhóm OPlus xúc động khi nghe những lời vợ nói.

Đôi vợ chồng trao nhẫn trong sự chúc mừng của hai họ và khách mời. Suốt bảy năm, cặp tình nhân chưa bao giờ giận nhau quá một ngày. Hoàng Oanh cho biết Tùng Linh luôn làm dịu mối căng thẳng bằng sự hài hước. "Anh ấy nhắng nhít lắm", cô nói.

Các thành viên của nhóm OPlus góp vui cho chương trình bằng ca khúc "Marry You" của ca sĩ Bruno Mars. OPlus được biết đến sau khi giành á quân cuộc thi X-Factor 2014. Nhóm nhạc bao gồm các thành viên Tùng Linh, Tùng Lâm, Đức Tùng và Quang Minh.

Họ cũng hát tặng vợ chồng bạn thân ca khúc "Perfect".

Vợ chồng Tùng Linh - Hoàng Oanh chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên trong ban nhạc. Ca sĩ Tô Minh Đức (thứ hai từ trái sang) và Nguyễn Ngọc Anh (thứ ba từ trái sang) tới chúc mừng đôi tình nhân. Bộ đôi ca sĩ đang hẹn hò.

Ca sĩ Khắc Việt.

Bảo Trâm đưa con trai bốn tháng tuổi tới chúc mừng Tùng Linh - Hoàng Oanh.

Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh