Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 1/2/2019, 17:00 (GMT+7)

Vợ chồng Quang Tuấn vãn chùa cổ Sài Gòn giáp Tết

Nghệ sĩ cùng bà xã - ca sĩ Linh Phi - thăm ngôi chùa gần 260 tuổi ở quận 5 (TP HCM).

Kết thúc công việc từ ngày 24 âm lịch, vợ chồng Quang Tuấn vãn cảnh chùa Thiên Hậu để tận hưởng không khí thanh bình giáp Tết. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất của người Hoa, được xây dựng ở Sài Gòn vào năm 1760. 

Linh Phi kể mỗi năm, dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cô vẫn sắp xếp chụp ảnh chung để lưu niệm. "Sau này già đi, nhìn lại, cả hai sẽ thấy rất hạnh phúc", cô tâm sự. 

Cả hai hiện sống tại một căn hộ nhỏ ở TP HCM. Khi rảnh, họ về Vũng Tàu, quây quần cùng bố mẹ Quang Tuấn.

Linh Phi tâm sự may mắn lớn nhất của cô là có gia đình chồng thấu hiểu. Bố mẹ Quang Tuấn sống tại Vũng Tàu, song không thúc ép con cái về ở chung. Hiểu cho tính chất công việc của vợ chồng con trai, ông bà luôn động viên hai con.

Quang Tuấn chia sẻ anh may mắn có được người vợ ngoan, giỏi bếp núc. Dịp lễ tết, Linh Phi luôn vào bếp cùng mẹ chồng, chị dâu để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. 

Sau gần ba năm kết hôn, Linh Phi cảm nhận Quang Tuấn vẫn như những ngày đầu: nghiêm túc, lãng mạn, có trách nhiệm với gia đình. "Anh cũng hài hước hơn trước, luôn biết cách vun vén tổ ấm trọn vẹn và đầy ắp tiếng cười", cô kể. Họ đang lên kế hoạch đón con đầu lòng.

Cặp nghệ sĩ dự định về Bà Rịa - Vũng Tàu đón Tết cùng gia đình Quang Tuấn vào ngày 28 âm lịch. Sau đó, họ trở lại Sài Gòn ăn Tết cùng gia đình Linh Phi. Quang Tuấn sẽ diễn kịch tại sân khấu Thế giới trẻ xuyên Tết. Ra Tết, anh đóng phim sitcom "Gia đình là số 1" phần hai và phim điện ảnh "Thiên linh cái".

Quang Tuấn là gương mặt quen thuộc của làng phim truyền hình. Anh từng đoạt giải "Nam chính xuất sắc" hạng mục Phim truyền hình tại giải Cánh Diều Vàng 2016 cho vai diễn trong "Khúc hát mặt trời". Anh và Linh Phi hẹn hò sau khi đóng chung phim "Kén rể". Cả hai kết hôn năm 2016.

Quang Tuấn diễn hài trong 'Gia đình là số 1'
 
 

Quang Tuấn diễn hài trong 'Gia đình là số 1'.

Tam Kỳ