Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 22/1/2020, 18:00 (GMT+7)

Vợ chồng Phương Mai bên con trai

Người mẫu Phương Mai và ông xã - Marcin - chụp ảnh kỷ niệm con trai tròn hai tháng tuổi.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường của gia đình Phương Mai.  

Cả hai thay nhau chăm sóc con, từ việc thay tã, tắm, cho con bú đến chơi đùa cùng cậu nhóc. 

Phương Mai cho biết mỗi lần ông xã cô ở nhà, anh luôn giành việc bế và trò chuyện với bé. Nhờ đó cô có thời gian riêng cho bản thân, tranh thủ làm đẹp...

Người mẫu cho biết: "Con trai tôi rất ngoan. Cậu nhóc mới hơn hai tháng tuổi nhưng biết tự chơi và không quấy khóc nhiều. Tôi mong rằng trong năm mới, bé vẫn phát triển theo hướng như vậy".

Sau khi kết hôn và làm mẹ, Phương Mai tập trung cho gia đình, ít đi chơi với bạn bè, thi thoảng làm MC sự kiện. Cô cho biết cũng gặp stress như nhiều bà mẹ trẻ khác. Nhưng nhờ có chồng sát cánh, cô không bị cảm giác trầm cảm sau sinh.

Đôi lúc, sự tỉ mỉ của cô khiến chồng bị căng thẳng theo, gây ra những tranh luận nhỏ giữa đôi bên. Tuy vậy cả hai luôn tìm cách lắng nghe, thấu hiểu để không cãi vã. 

Mọi năm, Phương Mai về Hà Nội để đón năm mới cùng gia đình. Năm nay cô ăn Tết ở Sài Gòn vì con trai còn nhỏ.

Phương Mai kết hôn hồi tháng 6 tại Hà Nội. Chồng cô - Marcin - sinh năm 1985, người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP HCM. Cả hai quen nhau hơn một năm mới quyết định về chung nhà.

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Người đẹp cũng tham gia một số bộ phim như: "13 nữ tù nhân", "Khi tình yêu lên tiếng", "Âm mưu giày gót nhọn", "Chung cư ma"... Hiện cô chủ yếu làm MC.

Ảnh: Trịnh Kim Điền. 

Phương Mai thể hiện kỹ năng múa cột khi mang thai
 
 
Phương Mai múa cột khi mang bầu. Video: Tâm Giao - Công Khang.

Tâm Giao