Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ hai, 13/3/2023, 15:36 (GMT+7)

Vợ chồng Miranda Kerr cùng dàn sao dự tiệc hậu Oscar

MỹNgười mẫu Miranda Kerr và chồng tỷ phú hội ngộ các người đẹp, nghệ sĩ tại tiệc hậu Oscar 2023.

Buổi tiệc thường niên do tạp chí Vanity Fair tổ chức luôn thu hút sự quan tâm ở lễ trao giải điện ảnh Oscar. Khác với lễ chính, sự kiện là nơi các ngôi sao thể hiện phong cách táo bạo, thoải mái mà vẫn hợp mốt, đúng tinh thần của buổi tiệc đêm.

Năm nay, người mẫu Miranda Kerr sánh đôi cùng chồng - tỷ phú Evan Spiegel - tới bữa tiệc tối 12/3. Cô diện đầm xẻ ngực và eo của Elie Saab, phối trang sức đính đá. Theo People, sau sáu năm kết hôn và có hai con trai, cả hai vẫn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào. Bận việc kinh doanh nhưng Evan luôn dành thời gian đồng hành vợ tại các sự kiện.

Vogue khen sự lựa chọn của Kendall Jenner tinh tế. Siêu mẫu thu hút với phong cách disco, nàng tiên cá bằng đầm vintage của Jean Paul Gaultier thuộc bộ sưu tập cao cấp Xuân Hè 2008. Một phiên bản màu kem nhạt của chiếc đầm này từng được Marion Cotillard diện ở Oscar 2008. Khi ấy, Cotillard giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn Edith Piaf trong La Vie en Rose.

Kendall Jenner yêu thích các món đồ vintage của Jean Paul Gaultier. Ngoài chiếc đầm này, cô từng mua mộ thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 1994, váy Venus De Milo từ show Xuân Hè 1999.

Kylie Jenner bước vào buổi tiệc trong chiếc váy màu xám ánh kim loại của Maison Margiela, nhấn bằng chiếc nơ quá khổ với phần đuôi dài quét sàn. Khi ánh đèn chiếu vào, ở nhiều góc độ khác nhau, thiết kế chuyển sang tông màu ô liu đậm, tạo ra hiệu ứng nhìn gần như nhung. Em gái của Kendall gần như không đeo bất kỳ phụ kiện nào trừ bông đính hai viên đá hình quả lê nhỏ xíu.

Olivia Wilde táo bạo với đầm "một mất một còn" của Gabriela Hearst, khoe nội y bằng da cao cấp.

Người mẫu Emily Ratajkowski khoe hình thể cùng đầm xuyên thấu của Feben.

Người mẫu Gigi Hadid diện đầm Zac Posen.

Julia Garner tạo sự khác biệt bằng đầm lụa mỏng của Off-White với phần cổ là một chiếc vòng lớn.

Người mẫu Anh Adwoa Aboah diện đầm Loewe với phần cúp ngực hình cánh hoa hồng môn.

Eva Longoria diện đầm cut-out, xuyên thấu.

Yara Shahidi gây ấn tượng bằng đầm quây ngực midi đính hoa 3D của Bottega Veneta.

Sao Mai (ảnh: AFP)