Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 13/7/2020, 14:50 (GMT+7)

Vợ chồng Lý Hải mừng sinh nhật con út

Lâm ĐồngLý Hải - Minh Hà đưa bốn con lên Đà Lạt du lịch dịp con trai út Mio tròn bốn tuổi, hôm 12/7.

Buổi tiệc tổ chức đơn giản, chủ yếu để gia đình anh có dịp quây quần khi đi chơi xa. Đạo diễn nói: "Tôi thường làm tiệc lớn khi các con tròn một tuổi. Những năm sau đó, chúng tôi chỉ mua bánh kỷ niệm cho các bé rồi đưa đi ăn uống".

Mio là con út của Lý Hải, sinh ngày 10/7/2016. Bé được đặt tên Nguyễn Phi Phong. Lý Hải nói bé tinh nghịch và hiếu động nhất nhà. Càng lớn, bé càng giống bố, đặc biệt ở đôi mắt và nụ cười.

Chuyến đi là phần thưởng Lý Hải tặng các con. Từ trái qua: vợ chồng Lý Hải cùng các con Rio, Cherry, Mio, Sunny.

Lý Hải, Minh Hà thường cùng quan điểm trong cách dạy con. Nếu có chuyện không hài lòng, họ chọn cách trò chuyện thẳng thắn.

Con gái Sunny của anh tính hiếu động, hay cười giống anh cả. Ngoài công việc sản xuất phim, Lý Hải kinh doanh bồn xăng dầu, cùng người thân mua đất, mở một khu chợ ở Long An.

Vợ chồng anh dự tính kỷ niệm 10 năm gắn bó vào cuối năm tại Lâm Đồng.

Lý Hải sinh năm 1968 tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng theo học trường Nghệ thuật Sân khấu 2 ở TP HCM, về sau chuyển sang đi hát. Đầu thập niên 2000, anh là một trong những ca sĩ ăn khách nhất thị trường miền Nam nhờ loạt album Trọn đời bên em. Năm 2010, Lý Hải kết hôn với Minh Hà, kém anh 17 tuổi. Vợ chồng anh sinh bốn con, gồm: Rio (chín tuổi), Cherry (bảy tuổi), Sunny (năm tuổi) và Mio (bốn tuổi).

Vợ chồng Lý Hải cùng bốn con lần đầu hát chung
 
 

Vợ chồng Lý Hải đóng MV cùng 4 con (năm 2018). Video: Youtube.

Tam Kỳ (ảnh: Mr Two)