Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 7/10/2018, 16:30 (GMT+7)

Vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young muốn nắm tay nhau đến hết đời

Đôi uyên ương luôn đặt gia đình lên hàng đầu và ủng hộ, động viên đối phương phát triển sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 29/9 tại Hàn Quốc, nam diễn viên Ji Sung nhận nhiều lời khen khi khi chia sẻ về tổ ấm nhỏ và mong muốn được nắm tay vợ đến "răng long đầu bạc". Tài tử tâm sự thấy hạnh phúc khi được ngắm nhìn vợ và con gái mỗi sáng sớm. "Trong thời gian đóng phim, tôi thường xuyên về nhà vào rạng sáng. Lẽ ra hôm sau tôi phải rất mệt mỏi, nhưng chỉ cần nghe tiếng con gái gọi bố dậy, mọi thứ đều tan biến". anh nói.

Nhiều năm qua, Ji Sung và Lee Bo Young luôn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí Hàn. Họ bén duyên trên phim trường Điệu nhảy cuối cùng của đài SBS hồi năm 2004 nhưng ba năm sau đó mới công khai tình cảm. Trên sóng truyền hình, Lee Bo Young bật mí nhiều lần từ chối Ji Sung vì không thích yêu người cùng ngành. Để chinh phục người trong mộng, nam diễn viên nói sẽ từ bỏ diễn xuất. Trước sự kiên trì của tài tử, Bo Young cảm động và quyết định theo chàng về dinh vào năm 2013. "Tôi đã bị lừa, anh vẫn tiếp tục đóng phim", cô hài hước kể lại. 

Ji Sung và Lee Bo Young trong 'Điệu nhảy cuối cùng'
 
 

Ji Sung và Lee Bo Young trong Điệu nhảy cuối cùng.

Sau hơn 5 năm gắn bó, cặp sao có một con gái và đang chờ đón con thứ hai. Theo nguồn tin, bé thứ hai là trai, dự sinh vào mùa xuân năm 2019. Bo Young nhận xét chồng tâm lý, luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Trên trang cá nhân, Ji Sung nhiều lần khoe ảnh vợ và con gái. Khi có thời gian, anh sẽ đưa vợ con đi du lịch, dã ngoại. Mỗi bức ảnh gia đình của anh trên Instagram nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

Ji Sung tâm sự trên Entertainment Weekly hôm cuối tháng 9, khi còn độc thân uống khá nhiều rượu, thường tụ tập bạn bè đến sáng. Nhưng từ lúc có con, anh hạn chế mọi cuộc vui vì không muốn con gái trông thấy bố say xỉn.

"Khi còn thanh niên, tôi luôn lấy tình yêu là mục tiêu của đời mình. Thậm chí, ước mơ có gia đình hạnh phúc còn lớn hơn mong muốn thành diễn viên giỏi. Tôi cho rằng sống hạnh phúc bên vợ con là chất xúc tác giúp diễn xuất chân thực và tốt hơn. Bo Young đã thay đổi con người tôi, tôi biết ơn và yêu cô ấy rất nhiều", anh nói. 

Vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young
 
 

Không chỉ gắn bó trong cuộc sống, vợ chồng sao còn song hành, ủng hộ sự nghiệp của đối phương. Lee Bo Young từng đến trường quay phim Bị cáo (Defendant) thăm chồng và chúc đoàn phim làm việc tốt. Đạo diễn và các diễn viên sau đó chia sẻ ảnh kỷ niệm cùng Bo Young - Ji Sung trên trang cá nhân. Loạt ảnh nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Nam diễn viên cũng động viên vợ bằng cách tặng xe cà phê, đem hoa đến tận trường quay Lời thì thầm (Whisper) tặng cô. Hình ảnh này được đài SBS ghi lại hồi tháng 3 vừa qua.

Vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young nhận thưởng lớn
 
 

Nhóm bạn thời thơ ấu của Ji Sung rất quý Bo Young. Họ nói dù là diễn viên nổi tiếng, vợ chồng Ji Sung không quên những người bạn thuở hàn vi, vẫn dành thời gian gặp gỡ, tụ tập khi không phải quay phim. 

Ji Sung luôn nắm chặt tay vợ khi tham dự sự kiện hay cuộc sống đời thường. Anh nói Bo Young trẻ, đẹp, vì thế phải toàn tâm toàn ý mới giữ được vợ mãi bên mình.

Ji Sung sinh năm 1977, ghi dấu ấn với những vai diễn phức tạp, đa nhân cách. Các phim của anh gồm Lối sống sai lầm, Một cho tất cả, Kim Soo Ro, Bảo vệ ông chủ, Bí mật kinh hoàng, Kill me, heal me... Bo Young thua chồng hai tuổi, được mệnh danh là "Nữ hoàng rating" mảng truyền hình qua các phim Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Giấc mơ triệu phú, Seo Young của bố, Đôi tai ngoại cảm....

Thanh Cao