Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 25/7/2014, 11:52 (GMT+7)

Vợ chồng Hồng Ánh du lịch châu Âu

Nữ diễn viên cùng chồng và con trai có những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau khi tham quan Rome, Tây Ban Nha...

Diễn viên Hồng Ánh vừa cùng chồng - doanh nhân Nguyễn Thanh Sơn - có chuyến du lịch qua các nước châu Âu. Kết hôn 5 năm qua, đôi nghệ sĩ luôn gắn bó khắng khít không rời. Trong ảnh: cả hai có những khoảnh khắc lãng mạn ở thành phố Venice, Italy.

Hồng Ánh đi nghỉ ở châu Âu cùng chồng và con trai sau khi chị kết thúc chuyến tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp. Ở sự kiện này, chị đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim "Trăng nơi đáy giếng".

Hồng Ánh bên con trai riêng của chồng.

Cả nhà thay nhau làm phó nháy để lưu lại những khung ảnh đẹp và thanh bình của những nơi ghé qua.

Vợ chồng nữ nghệ sĩ xem chuyến đi  nghỉ như cách để "phục hồi năng lượng" sau nhiều tháng liền dốc sức cho công việc trong nước.

Hồng Ánh chia sẻ, chị rất thích đi du lịch cùng chồng vì qua mỗi chuyến đi chị lại tích lũy thêm nhiều kiến thức về văn hóa, con người đất nước mà họ đi qua.

Đến với doanh nhân, nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn, người đẹp của làng điện ảnh Việt Nam tìm thấy được hạnh phúc và ý nghĩa cuộc đời chị.

Hồng Ánh bên đấu trường La Mã ở Rome.

Anh Nguyễn Thanh Sơn dành nhiều thời gian để dẫn vợ con đến nhiều bảo tàng nghệ thuật, thưởng lãm những kiệt tác hội họa của thế giới. Trong ảnh, Hồng Ánh ở bảo tàng Museo Reine Sofia ở Tây Ban Nha.

Ở Tây Ban Nha, nữ diễn viên thích thú khám phá nền ẩm thực phong phú.

Nét duyên dáng của nữ diễn viên trên đường phố Tây Ban Nha.

Người đẹp tràn đầy năng lượng khi sống trong niềm hạnh phúc gia đình.

Thất Sơn