Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 19/9/2018, 20:30 (GMT+7)

Vợ chồng Chân Tử Đan mặn nồng sau 15 năm kết hôn

Dù bận rộn, đôi uyên ương luôn dành thời gian du lịch cùng nhau, tận hưởng thế giới hai người.

Chân Tử Đan gần đây cùng vợ - Uông Thi Thi - du lịch Kenya. Chuyến đi được anh bố trí sau khi hoàn thành vai diễn trong Diệp Vấn 4.

Sau chuyến du lịch cùng vợ, tài tử đóng phim Hoa Mộc Lan của Disney. Từ đầu năm đến nay, sao hành động bận rộn với nhiều dự án điện ảnh song luôn dành thời gian để đi chơi xa cùng bạn đời. Trên QQ, Uông Thi Thi từng chia sẻ du lịch cùng nhau là cách hai người nuôi dưỡng tình cảm.

Đôi uyên ương chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh thiên nhiên hoang dã ở châu Phi.

Vợ chồng Chân Tử Đan ở Việt Nam
 
 

Vợ chồng Chân Tử Đan du lịch Việt Nam.

Uông Thi Thi qua ống kính của chồng.

Đôi vợ chồng kỷ niệm 15 năm kết hôn hồi tháng 8. Tài tử thổ lộ trên trang cá nhân khi ở đoàn phim, anh nghỉ phép về nhà đón "ngày lễ vô cùng quan trọng cùng vợ". Hàng năm vào dịp này, Tử Đan đều chọn rượu sản xuất năm họ cử hành hôn lễ (2003) để thưởng thức cùng Uông Thi Thi.

Những năm qua, dù nhiều công việc, cả hai luôn cố gắng ở bên nhau những dịp lễ tết, sinh nhật, ngày kỷ niệm tình yêu.

Sinh nhật Uông Thi Thi 37 tuổi hồi tháng 4, Chân Tử Đan làm việc ở Anh. Cô gửi hai con cho người thân, sắp xếp công việc để sang Anh chung vui cùng chồng.

Uông Thi Thi cho biết từng có nhiều người nhắc nhở cô Chân Tử Đan thường công tác xa nhà, dễ bị cám dỗ, khuyên cô "quản lý chồng". Tuy nhiên. bà mẹ hai con không nghĩ đến điều đó. "Là nghệ sĩ, anh ấy được nhiều người thích. Nếu ngày nào đó anh ấy thực sự thích ai đó, có nghĩa là tình duyên của chúng tôi đã hết. Nhưng tôi có niềm tin, nếu anh ấy từ bỏ tôi, đó là mất mát của anh ấy", Uông Thi Thi nói.

Người mẫu thường sánh đôi chồng ở các buổi ra mắt phim, sự kiện giải trí... Ngoài đời, sao hành động thích tạo bất ngờ cho vợ. Chẳng hạn, anh bí mật về nhà chuẩn bị cho gia đình bữa ăn thịnh soạn, tặng hoa cho cô trong ngày thường...

Uông Thi Thi bên hai con. Do chồng thường xa nhà, việc nuôi dạy con do cô đảm nhiệm. Mỗi khi có thời gian, Chân Tử Đan thích vào bếp nấu ăn cho cả nhà.

Như Anh