Thứ sáu, 12/7/2024
Thứ tư, 29/5/2024, 16:03 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng catwalk trong show áo tắm

TP HCMDianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - trình diễn đồ bơi, váy áo đi biển trong show Katy Nguyễn.

Tối 28/5, Dianka là một trong số gương mặt nổi bật ở show Xuân Hè 2024 - Island Life - của nhà thiết kế Katy Nguyễn. Cô catwalk với áo tắm thêu hoa cùng áo choàng xuyên thấu.

Ngoài bộ màu xanh, cô còn thể hiện crop top cùng chân váy cut-out bằng vải dệt kim - xu hướng hot thế giới bốn năm qua. Trang phục giúp người đẹp khoe cơ bụng số 11. Sau gần một năm sinh con, Dianka Zakhidova sớm lấy lại vóc dáng và hoạt động thời trang sôi nổi. Người đẹp 24 tuổi liên tục góp mặt tại nhiều sự kiện, được nhiều nhà mốt tin tưởng. Giữa tháng 5, cô cùng chồng kỷ niệm hai năm cưới.

Bộ sưu tập giới thiệu trước 100 khách mời trên tầng cao của một tòa nhà. 40 thiết kế gồm đồ bơi và váy dành cho thời trang nghỉ dưỡng, tiệc tùng mùa hè. Trang phục hướng đến các cô gái yêu thiên nhiên, thích dịch chuyển.

Bảng màu của bộ sưu tập gồm nâu, cam cháy, xanh dương, trắng, vàng lấy cảm hứng từ đại dương, bờ cát, rặng cây và các loài hoa nhiệt đới khoe sắc dưới nắng vàng.

Nhà thiết kế sử dụng vải linen và dệt kim làm chủ đạo, bên cạnh vải lanh, lụa mềm mại, tạo sự thoáng mát và thân thiện với làn da.

Một thiết kế bất đối xứng xếp bèo chịu ảnh hưởng của xu hướng thời trang những năm 2000, kết hợp túi tote và quần ống rộng.

Show còn giới thiệu một số mẫu đầm bóng bay - xu hướng hot hè năm nay được nhiều nhà mốt quốc tế lăng xê.

Bikini với kiểu quần váy bóng bay tạo nên vẻ trẻ trung cho các cô gái. Các vỏ ốc, sò trên quai áo giúp bộ cánh thêm sinh động.

Các kiểu đầm cotton trắng cơ bản với dáng cổ yếm, trễ vai được đẩy mạnh vì tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều dáng người.

Ý Ly
Ảnh: Kiếng Cận Team