Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 5/10/2019, 08:00 (GMT+7)

Vivo V17 Pro được trang bị 6 camera

V17 Pro mới về Việt Nam với giá 10 triệu đồng có 6 camera, trong đó 2 camera selfie dạng pop up và 4 camera sau.

Máy có màn hình tràn viền không tai thỏ kích thước 6,44 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 20:9. Tỷ lệ này rất ít hãng sử dụng dù rất hợp lý cho nhu cầu giải trí hoặc chơi game. Với mức giá 9,99 triệu đồng, V17 Pro sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Huawei Nova 5T, Samsung Galaxy A70 và Oppo Reno.

Điểm đáng tiếc ở thiết kế là khung sườn máy được làm bằng nhựa, mặt lưng nổi bật với cụm camera lớn cùng hiệu ứng chuyển màu theo góc nhìn. Phiên bản màu đen dễ bám vân tay hơn so với bản màu trắng. 

V17 Pro đi theo xu hướng chung hiện nay với 4 camera, trong đó camera chính 48 megapixel, camera góc siêu rộng 8 megapixel và 2 camera phụ cùng độ phân giải 2 megapixel dùng để đo độ sâu trường ảnh và hỗ trợ chụp macro. Cấu hình camera giống Huawei Nova 5T hay Realme 5 Pro.

Ở camera trước, Vivo sử dụng thiết kế thụt thò, nhưng cụm camera có kích thước lớn bởi được tích hợp 2 camera, với camera chính 32 megapixel và một camera góc siêu rộng 8 megapixel. Hiện tại, các hãng smartphone khác đều đã chuyển qua hỗ trợ chụp góc siêu rộng bằng phần mềm thay vì sử dụng camera riêng như V17 Pro.

Nằm trong phân khúc giá tầm 10 triệu đồng, cảm biến vân tay dưới màn hình là trang bị không thể thiếu. Tuy nhiên ở V17 Pro, đây mới chỉ là cảm biến dạng điện dung nên chưa nhạy và chính xác như cảm biến siêu âm hay cảm biến vật lý.

Máy chạy Android 9 với giao diện FunTouch OS 9.1 cùng các chế độ hỗ trợ tăng tốc Multi-Turbo cho chơi game hay ứng dụng nặng. Vivo cũng trang bị một phím bấm riêng để kích hoạt trợ lý ảo.

Phần cứng của máy không cao khi so với các model vừa ra mắt. Máy được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 665, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB - mức cấu hình chung của các model mới ra mắt gần đây tại Việt Nam, như Huawei Nova 5T. Thậm chí các model giá rẻ hơn (tầm 7 triệu đồng) như Realme 5 Pro hay Oppo A9 2020 cũng đã có mức cấu hình thế này. 

Máy có pin dung lượng 4.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Dual-Engine Fast Charging (18W) với cổng USB Type C.