Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 26/1/2024, 18:15 (GMT+7)

Vivo tổ chức hoạt động 'Chân dung ngày Tết'

Chương trình "Chân dung ngày Tết" gồm nhiều hoạt động hái lộc, trò chơi dân gian, nặn tò he, nhận quà... thu hút người dùng Vivo đến dự trong ngày 21/1.

Chương trình diễn ra tại phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP HCM. Các hoạt động chính gồm: chụp ảnh - in ảnh miễn phí, trải nghiệm trò chơi dân gian.

Hình ảnh Tết xưa trong ký ức nhiều người gắn liền với hoạt động nặn tò he. Vivo thiết kế khu trải nghiệm với bột nặn an toàn, nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh để các gia đình trải nghiệm, sáng tạo các tác phẩm của riêng mình.

Các tác phẩm nhiều màu sắc do gia đình đến dự tạo nên. Anh Kiệt (sinh viên) nói các hoạt động gợi nhớ kỷ niệm ngày bé, khiến anh và nhiều người rất vui khi cùng nặn tò he, mang về là những thành phẩm "bánh chưng", "bánh tét"...

Khu vực chụp ảnh check-in cũng thu hút nhiều người trải nghiệm.

Cùng với đó là cây hái lộc với nhiều bao lì xì, giá trị cao nhất lên đến một triệu đồng. Hái lộc cũng là một trong nhiều phong tục được người Việt thực hiện dịp đầu năm, gửi gắm ước vọng về năm mới sung túc.

Ban tổ chức đặt sẵn chiếc V29 series để người dùng chụp ảnh, selfie với bạn bè, người thân.

Từ các bức ảnh đã chụp, ban tổ chức hỗ trợ in miễn phí như một món quà cho khách tham dự. Chị Uyên (28 tuổi, thành phố Thủ Đức) cho biết điều chị thích nhất là cùng gia đình ghi lại hình ảnh sum vầy dịp cận Tết. Trước đây, gia đình chị ít có điều kiện để chụp ảnh, vì vậy có nhiều khoảnh khắc chỉ có thể hồi tưởng. Vậy nên những năm gần đây, chị thường cùng gia đình quay, chụp nhiều hơn để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ.

Đại diện Vivo cho biết, chương trình kỳ vọng tạo nhiều kỷ niệm ý nghĩa với người dùng, giúp các thành viên có thêm niềm vui trước thềm năm mới.

Minh Huy
Ảnh: Vivo