Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 5/9/2022, 16:30 (GMT+7)

Vincom đông khách dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều người dân đổ về mua sắm, vui chơi tại các trung tâm thương mại Vincom trên cả nước trong dịp lễ 2/9.

Dịp 2/9 năm nay, ngoài những địa điểm du lịch thì các trung tâm thương mại như Vincom là nơi được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Các trung tâm thương mại này thu hút người dân nhờ không gian mua sắm, vui chơi giải trí được trang trí lộng lẫy cùng nhiều chương trình khuyễn mãi để đón mùa cao điểm Quốc khánh và tết Trung thu.

Trong ảnh là nhiều bạn trẻ chụp hình lưu niệm với mô hình cá chép bảy màu tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội).

Trước dịp nghỉ lễ, các trung tâm thương mại Vincom từ Bắc vào Nam đã nhộn nhịp không khí lễ hội với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cùng các chương trình khuyến mãi nhiều ưu đãi. Nhiều thương hiệu như Uniqlo, Levi’s, Giovanni, Anta, LYN, Boo, tiNiStore, nhà sách Tân Việt... tung ra loạt chương trình mua hàng ưu đãi lên tới 50%.

Trong ảnh là người dân đến tham quan, mua sắm tại Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội), đây cũng là nơi được bình chọn "Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam 2022".

Các thương hiệu lớn adidas, Fila, Nine West, Pierre Cardin, AMM, Pantio, Rabity, Kiehl’s, The Body Shop… cũng tung nhiều khuyến mãi lên đến 50% từ ngày 1-4/9, thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm.

Ngoài mua sắm, các trung tâm thương mại Vincom còn là không gian gắn kết gia đình trong dịp lễ này khi nơi đây quy tụ các khu vui chơi và nhiều gian hàng ẩm thực. Đây là nơi để cả gia đình, con nhỏ tận hưởng những món ăn ngon, dành thời gian bên nhau để trải nghiệm những trò chơi độc lạ.

Trong ảnh là nhiều gia đình ăn uống tại khu ẩm thực Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội).

Bên cạnh đó, du khách ghé thăm Vincom Mega Mall Smart City sẽ trải nghiệm đi trên những chuyến VinBus được trang trí họa tiết trung thu độc đáo và nhận những thông điệp, quà tặng từ "vũ trụ Vincom".

Đại diện Vincom Retail cho biết, trong ba ngày từ 2-4/9, từ khung giờ 10h-12h và 15h-21h, các em nhỏ sẽ nhận được những phần quà bất ngờ từ hộp quà cung trăng được đặt tại Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Mega Mall Smart City, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP HCM).

Dịp tết Trung thu sắp đến, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn cùng nhiều quà tặng đáng yêu dành cho các gia đình, trẻ em được triển khai tại các trung tâm thương mại Vincom trên cả nước.

Quy tụ nhiều trò chơi mới lạ, các trung tâm thương mại Vincom là không gian gắn kết cho gia đình trong những dịp lễ.

Với chuỗi hoạt động đón mừng lễ Quốc khánh và Trung thu 2022, các trung tâm thương mại Vincom là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ và các gia đình.

Hoàng Khải