Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ ba, 6/9/2022, 10:00 (GMT+7)

Vietjet tặng đèn lồng cho hành khách dịp Trung thu

Hàng nghìn chiếc đèn lồng đã được Vietjet tặng cho hành khách trên các chặng bay nội địa, quốc tế nhân dịp Trung thu.

Hàng nghìn lồng đèn máy bay Amy đã xuất hiện trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế đến Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc… của Vietjet. Đây là hoạt động của hãng mừng Tết Trung thu cùng hành khách.

Theo đại diện Vietjet, hoạt động này là món quà hãng dành tặng cho hành khách để lan toả niềm vui mùa lễ hội và giúp mọi người có kỷ niệm đáng nhớ bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè trên những chuyến bay.

Những chiếc lồng đèn sẽ được phát đến hết dịp lễ này. Nhiều hành khách nhỏ tuổi bày tỏ sự thích thú khi nhận được món quà đặc biệt.

Hãng cũng mang những chiếc lồng đèn máy bay Amy cỡ lớn đến TP HCM, Hà Nội, Tuyên Quang tại các sự kiện chào đón mùa lễ hội.

Tổ bay của Vietjet diễu hành cùng lồng đèn cỡ lớn trên các tuyến phố tại TP Tuyên Quang.

Mô hình lồng đèn Amy khổng lồ xuất hiện tại Đêm hội Thành Tuyên - sự kiện tâm điểm của lễ hội Thành Tuyên 2022. Đây là một trong những ngày hội đèn lồng lớn nhất trên cả nước, mang đến "bữa tiệc" Trung thu nhiều màu sắc dành cho người dân và du khách.

Mô hình của Vietjet tạo được nhiều ấn tượng khi xuất hiện trong lễ hội đèn lồng ở Tuyên Quang. Lễ hội có 62 mô hình đèn Trung Thu cỡ lớn mang hình tượng các linh vật như: rồng, phượng, cá chép khổng lồ, với đủ màu sắc, hình dáng, mô phỏng các nhân vật trong truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn được trẻ em yêu thích hoặc các đặc sản của địa phương, danh thắng của đất nước, địa phương…

Hoài Phương
Ảnh: Vietjet

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net