Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ hai, 17/6/2024, 17:30 (GMT+7)

Vietjet diễu hành carnival với thông điệp bảo vệ thiên nhiên

Vietjet tham gia đoàn diễu hành carnival tại Liên hoan du lịch biển Nha Trang, thiết kế xe với nhiều biểu tượng thiên nhiên, động vật hoang dã, ngày 14/6.

Chiều 14/6, đường phố Nha Trang xuất hiện hàng chục chiếc xe được hóa trang rực rỡ với nhiều sắc màu, biểu tượng, tham gia lễ diễu hành carnival. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024, lần đầu tiên tổ chức tại thành phố này. Đoàn có 50 xe, dẫn đầu là Vietjet với hình ảnh về thiên nhiên muôn màu cùng các động vật hoang dã như gấu trúc, hươu cao cổ, vẹt...

Chiếc xe nổi bật với hình ảnh máy bay Vietjet sải cánh trên bầu trời, diễu hành qua các con phố lớn trên nền giai điệu Amy's holiday. Đội vũ công song hành cùng chiếc xe, liên tục nhảy múa và vẫy chào người dân, mang đến không khí sôi động.

Kết thúc hành trình, đoàn xe dừng tại Quảng trường 2/4, thu hút nhiều lượt khách ghé thăm, chụp ảnh check-in.

Du khách thích thú khi lần đầu trải nghiệm đoàn xe carnival tại Nha Trang, tạo dáng vui nhộn bên các vũ công.

Đến tối cùng ngày, tại khu vực xe diễu hành của Vietjet, nhiều vũ công diện trang phục đậm chất lễ hội carnival, trình diễn các điệu nhảy thu hút hàng trăm người ghé thăm, hòa nhịp.

Hình ảnh máy bay Amy - biểu tượng của Vietjet mang đến nhiều tiếng cười cho phần trình diễn. Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 với chủ đề "Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng" diễn ra từ ngày 13/6 đến 16/6. Chương trình có nhiều hoạt động, sự kiện, biểu diễn nghệ thuật đường phố, cuộc thi nhảy Hipfest Summer 2024... Ban tổ chức ước tính có 400.000 lượt khách tham gia các hoạt động và tham quan gian hàng.

Ngoài các giai điệu sôi động, du khách ấn tượng với thông điệp bảo tồn thiên nhiên của hãng bay. Từ nhiều năm nay, Vietjet có nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cùng các mục tiêu ESG. Đơn vị khai thác đội tàu bay hiện đại tiết kiệm 20% nhiên liệu, giảm phát thải và tiếng ồn, sử dụng thiết bị thân thiện với môi trường và tái chế. Hãng cũng đồng hành và lan toả những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, giữ gìn thế giới xanh tới hàng trăm triệu hành khách.

Mùa lễ hội, hãng tung nhiều ưu đãi với các đường bay trong nước và quốc tế đến Nha Trang. Giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) tại website và ứng dụng Vietjet Air. Hãng cũng dành tặng hành khách bảo hiểm SkyCare, thực đơn đa dạng món ăn tươi nóng trên độ cao 10.000 m. Chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy còn mang tới cơ hội tích điểm, quay số đổi quà.

Thái Anh
Ảnh: Vietjet

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net