Thứ năm, 2/5/2024
Thứ tư, 13/9/2023, 09:00 (GMT+7)

Vietceramics khai trương outlet gạch cao cấp đầu tiên tại TP HCM

TP HCMOutlet gạch cao cấp đầu tiên của Vietceramics tại TP Thủ Đức trưng bày các bộ sưu tập đặc biệt, chất lượng cao, khai trương ngày 11/9.

Ngày 11/9, lãnh đạo Vietceramics cắt băng khánh thành cửa hàng outlet đặt tại 142, Trương Văn Bang, TP Thủ Đức. Cửa hàng có 4 tầng, là không gian trưng bày những mẫu gạch ốp lát cao cấp.

Cửa hàng oulet mới khai trương được thiết kế với không gian mang tinh thần La Dolce Vita của Italia. Các bộ sưu tập được bán tại đây những sản phẩm do Vietceramic phân phối độc quyền, đạt tiêu chuẩn và được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu Á - Âu.

Tầng trệt là các bộ sưu tập gạch khổ lớn, khu vực tiếp khách.

Khu vực tầng trệt còn có các mẫu gạch trang trí có hoa văn đặc biệt. Theo Vietceramic, đây là khu vực điểm nhấn để các kiến trúc sư, nhà đầu tư tìm kiếm các sản phẩm mang dấu ấn riêng, tạo phong cách cho không gian sống.

Tầng một là nơi trưng bài các mặt hàng ưu đãi, sản phẩm đồng giá và quà tặng theo giá trị đơn hàng. Trong khi đó, tầng hai trưng bày các thiết kế được nhiều gia đình Việt ưa chuộng với nhiều lựa chọn bề mặt và kích thước thông dụng: 30x60, 60x60, 60x120.

Một góc dành cho gạch kích thước lớn 75x75, 80x80, 120x120 tại tầng ba. Tầng này còn có nhiều mẫu gạch gỗ, trưng bày các ý tưởng, cách phối hợp ngẫu nhiên nhiều mẫu gạch.

Vietceramics mời ban nhạc trình diễn các tiết mục nhạc cổ điển châu Âu phục vụ khách tham quan trong ngày khai trương.

Ông Đỗ Hồng Phúc - Tổng giám đốc Vietceramics cho biết sự ra đời của outlet xuất phát từ mong muốn đưa những bộ sưu tập cao cấp đến gần người dùng Việt. Các sản phẩm này tập trung vào chất lượng và mức giá ưu đãi. "Với outlet mới, chúng tôi hy vọng đáp ứng được mong đợi ngày càng cao về vật liệu nội thất, đem tới nhiều giải pháp đa dạng hơn cho công trình của gia đình Việt", lãnh đạo đơn vị chia sẻ.

Khách mời là kiến trúc sư thăm quan và khám phá các bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp trong ngày khai trương.

Trong thời gian khai trương outlet Vietceramics đầu tiên, doanh nghiệp ưu đãi giỏ hàng gạch châu Á đồng giá 199.000 - 249.000 đồng, gạch châu Âu đồng giá 499.000 - 599.000 đồng. Đơn vị đồng thời tặng 5 m2 gạch phòng tắm cao cấp cho đơn hàng trên 20 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng từ 15/9 đến 11/10.

Vietceramics thành lập năm 2004, là đơn vị cung cấp sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và sàn gỗ nhập khẩu từ các thương hiệu lớn. Đơn vị này liên tục giới thiệu những bộ sưu tập sản phẩm mới, đề cao yếu tố sáng tạo. Vietceramic định hướng trở thành điểm đến của chủ đầu tư, kiến trúc sư, tạo cảm hứng xây dựng với nhiều phong các. Hiện, doanh nghiệp đã xây dựng hệ thống 9 showroom đặt tại ba thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Hoài Phương
Ảnh: Vietceramics