Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 15/1/2020, 19:00 (GMT+7)

Việt Nam tập buổi duy nhất trước trận Triều Tiên

Thái LanChiều 15/1, HLV Park Hang-seo và các học trò ra sân tập tại Bangkok để chuẩn bị cho trận quyết chiến với Triều Tiên ở bảng D giải U23 châu Á 2020.

Việt Nam được bố trí sân tập Alpine Football, chứ không được làm quen sân thi đấu Rajamangala.

Đây là buổi tập chiến thuật, nên HLV Park Hang-seo chỉ cho truyền thông tác nghiệp khi các cầu thủ khởi động. Xung quanh sân tập được quây kín.

Đây là buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo, sau khi di chuyển từ Buriram lên Bangkok. 

Với tình thế hiện tại (hai điểm và không bàn thắng), Việt Nam cần giành chiến thắng đậm trước Triều Tiên, đồng thời cầu mong trận đấu còn lại giữa UAE và Jordan có kết quả thắng - thua hoặc hoà không bàn thắng.

Do chấn thương, Đỗ Thanh Thịnh phải ngồi ngoài. Ở trận gặp Jordan cách đây hai hôm, hậu vệ cánh trái của Việt Nam thi đấu không tốt và bị thay ra từ cuối hiệp một.

Trung vệ Trần Đình Trọng (số 21) hai lần phải vào sân thay người ở những trận đấu trước nhằm giúp Việt Nam gia cố hàng thủ, và nhiều khả năng anh sẽ đá chính ở trận đấu với Triều Tiên.

Vị trí bắt chính trong khung gỗ gần như chắc chắn vẫn thuộc về Bùi Tiến Dũng (giữa), người đã thi đấu ổn định suốt từ đầu giải.

HLV Park Hang-seo ngẫu hứng tâng bóng trong khi các học trò đang khởi động.

Nhà cầm quân Hàn Quốc đang cố gắng giải toả áp lực cho các cầu thủ, yêu cầu họ tập trung cho trận đấu với Triều Tiên, thay vì quá bận tâm đến trận còn lại giữa UAE và Jordan.

Trong hơn hai năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhiều lần cùng các học trò lách qua khe cửa hẹp - thậm chí từng giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 nhờ hơn đối thủ chỉ số thẻ phạt.

Trợ lý Lee Young-jin dành khoảng năm phút để phân tích về vị trí cho Trọng Hùng - cầu thủ có sở trường đá tiền đạo, nhưng giải này đang được trưng dụng cho vị trí đá cánh phải.

Trận Việt Nam - Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày mai 16/1. Cùng giờ, UAE đối đầu Jordan trên sân Chang Arena (Buriram). 

Đức Đồng (từ Bangkok)